Hòa Thành họp mặt ngày vì nạn nhân chất độc da cam

Thứ sáu - 10/08/2012 03:45 67 0

Hòa Thành họp mặt ngày vì nạn nhân chất độc da cam

 

Sáng ngày 08-8-2012, UBND huyện Hòa Thành tổ chức họp mặt, tặng quà các gia đình nạn nhân chất độc da cam, nhân kỷ niệm 51 năm Ngày Vì thảm họa da cam  Việt Nam. Đồng chí Cao Duy Thắng – Phó chủ tịch UBND huyện đến dự.
Buổi họp mặt đã nghe ông Nguyễn Ngọc Ân, Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam Di-o-xin huyện sinh hoạt tài liệu của Trung ương hội về thảm họa da cam ở Việt Nam và nhấn mạnh các chính sách chăm lo của Đảng và nhà nước thời gian qua, những cảm thông, chia sẻ sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân đối với các gia đình nạn nhân, là những người nghèo nhất và đau khổ nhất. Từ năm 1961 đến 1971, quân đội Mỹ đã rải xuống chiến trường Miền Nam 80 triệu lít chất độc hóa học, trong đó có chứa 366 kg chất cực độc dioxin đã gây thảm họa đối với nhân dân Việt Nam, có khoảng 4, 8 triệu người bị phơi nhiễm, và hơn 3 triệu người bị nhiễm chất độc hóa học dioxin.
 Những năm qua với trách nhiệm và tấm lòng sẻ chia, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện tích cực vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm  tổ chức thăm viếng tặng quà, cất nhà tình thương, tặng học bổng, trợ vốn sản xuất cho các gia định nạn nhân.
Dịp nầy Hội nạn nhân chất độc da cam huyện tặng 03 suất học bổng, mổi suất 230 ngàn đồng và 07 phần quà, mổi phần 300 ngàn đồng cho các nạn nhân da cam và tặng giấy cảm ơn về tấm lòng từ thiện của các đơn vị, cá nhân đã tích cực đóng góp xây dựng “Quỹ vì nạn nhân chất độc da cam của huyện” trong năm 2012.
              KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay3,444
  • Tháng hiện tại33,069
  • Tổng lượt truy cập5,622,518
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây