xã Long Thành Nam tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới năm 2016

Thứ sáu - 25/03/2016 04:25 114 0

xã Long Thành Nam tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới năm 2016

 

Tối ngày 21/3, tại chợ Long Yên xã Long Thành Nam, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Long Thành Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Hòa Thành tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới năm 2016.
Dự chương trình có các đồng chí Từ Văn Tài – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Hòa Thành, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã Long Thành Nam cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân.
Các tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những đổi mới trong xây dựng nông thôn mới; Các tiểu phẩm hài đã góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho người xem. Xen giữa các tiết mục văn nghệ, thông qua lời dẫn tuyên truyền các nội dung chương trình xây dựng nông thôn mới, các cơ chế, chính sách hỗ trợ nông nghiệp, nông thôn, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn xã đã được truyền đạt tới nhân dân.
Thông qua đợt tuyên truyền giúp cho cán bộ và nhân dân xã Long Thành Nam nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, nắm bắt những cơ chế, chính sách của trung ương, của tỉnh, huyện về phát triển nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới để giúp địa phương sớm đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
Để tạo không khí sôi nổi và gần gủi với bà con nhân dân đến tham gia buổi tuyên truyền Ban tổ chức đã tổ chức giao lưu với khán giả bằng hình thức đặt ra các câu hỏi liên quan đến Chương trình xây dựng nông thôn mới. Phần này được bà con tham gia rất nhiệt tình và nhiều người có câu trả lời đúng đã nhận được các phần quà từ Ban tổ chức.
Công tác tuyên truyền và chung tay xây dựng nông thôn mới đã thực sự trở thành một phong trào hành động sôi nổi, có sức lan tỏa rộng rãi, mang lại hiệu quả xã hội to lớn, được các cấp, các ngành và nhân dân xã đánh giá cao.
 
Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay8,222
  • Tháng hiện tại37,847
  • Tổng lượt truy cập5,627,296
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây