Hòa Thành mở lớp bồi dưỡng cán bộ Hội nông dân cơ sở

Thứ tư - 12/09/2012 01:41 86 0

Hòa Thành mở lớp bồi dưỡng cán bộ Hội nông dân cơ sở

 

Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH TW Đảng (khóa X) nêu rõ: “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn có vị trí chiến lược trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cơ sở và lực lượng quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội bền vững, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh, quốc phòng; giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc và bảo vệ môi trường sinh thái của đất nước. Các vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn phải được giải quyết đồng bộ, gắn với quá trình đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Trong mối quan hệ mật thiết giữa nông nghiệp, nông dân và nông thôn, nông dân là chủ thể của quá trình phát triển, xây dựng nông thôn mới gắn với xây dựng các cơ sở công nghiệp, dịch vụ và phát triển đô thị theo quy hoạch là căn bản; phát triển toàn diện, hiện đại hóa nông nghiệp là then chốt”.
Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, nông dân và công tác nông dân càng phải được quan tâm hơn nữa vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Đảng và Nhà nước ta luôn luôn coi trọng công tác nông dân vì nông dân Việt Nam, có ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sự phát triển của đất nước.
Trong giai đoạn hiện nay, việc đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác vận động nông dân là một yêu cầu quan trọng của sự nghiệp phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, và tạo điều kiện để nông dân làm tốt vai trò người công dân, người lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Với tầm quan trọng nêu trên, thực hiện hướng dẫn công tác giáo dục lý luận chính trị của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ngày 10/9/2012 Trung tâm BDCT huyện phối hợp Hội Nông dân huyện Hòa Thành tổ chức lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở với mục đích nâng cao nhận thức về lý luận chính trị; tư tưởng quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng về sự nghiệp phát triển phong trào nông dân, nâng cao nhận thức đầy đủ vị trí, vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Hội nông dân.
                                   
      Phạm Thị Tươi

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại39,169
  • Tổng lượt truy cập5,628,618
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây