Hòa Thành: truyền thông phòng chống mại dâm

Chủ nhật - 23/09/2012 05:29 79 0

Hòa Thành: truyền thông phòng chống mại dâm

 

Chiều ngày 21/9/2012, tại xã Long Thành Trung, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Hòa Thành kết hợp với Công an huyện và Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện tổ chức tuyên truyền phòng chống tệ nạn mại dâm cho chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn huyện.
Trung tá Lâm Thanh Huy, Đội phó Đội phòng chống tệ nạn ma túy mại dâm CA huyện cho biết, Hòa Thành có trên 100 cơ sở dịch vụ kinh doanh ngành nghề nhạy cảm như nhà trọ, nhà cho thuê tính giờ, tụ điểm karaoke (có tiếp viên nữ), cơ sở massage, nhà hàng Villa, hớt tóc nữ, khách sạn, nhà nghỉ, ca phê lều... đây là môi trường thuận lợi cho đối tượng mại dâm và các tệ nạn xã hội hoạt động.
Trong 9 tháng năm 2012, công an huyện Hòa Thành đã bắt 62 vụ với 140 đối tượng mại dâm, đã xử phạt hành chính 102 đối tượng với số tiền trên 60 triệu đồng, lập hồ sơ đưa đi cơ sở chữa bệnh 12 đối tượng hành nghê mại dâm.
Việc truyền thông phòng chống mại dâm nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật pháp của người dân, của các chủ cơ sở kinh doanh đồng thời chủ động ngăn chặn phòng ngừa đối tượng mại dâm lợi dụng các cơ sở này để thực hiện hành vi mua bán dâm, làm vi phạm pháp luật và ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh doanh của cơ sở mình quản lý.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay912
  • Tháng hiện tại39,049
  • Tổng lượt truy cập4,863,097
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây