Chi đoàn BQL chợ Long Hoa tổ chức Giải bóng bàn khối CNVC lần II

Chủ nhật - 23/09/2012 05:13 73 0

Chi đoàn BQL chợ Long Hoa tổ chức Giải bóng bàn khối CNVC lần II

 

           Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2012-2017, Chi Đoàn BQL chợ Long Hoa đã phát động và tổ chức các hoạt động thiết thực để chào mừng nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẽ vang  của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên thanh niên của chi đoàn và đoàn khối CNVC.
          Bên cạnh việc phát động phong trào “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” trong hoạt động của Chi đoàn, BCH Chi Đoàn BQL chợ Long Hoa tổ chức Giải bóng bàn khối CNVC huyện Hòa Thành lần II đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên tham gia.
Giải đã diễn ra trong chiều ngày 22/9/2012 với sự tham dự của đồng chí Trần Thanh Thủy, đại điện Chi ủy chi bộ BQL chợ Long Hoa và hơn 20 vận động viên là đoàn viên của các chi đoàn khối CNVC trên địa bàn huyện. Các trận đấu đã diễn ra trên tinh thần sôi nổi, hào hứng, quyết liệt, khơi dậy tinh thần xung kích của tuổi trẻ xây dựng quê hương đất nước. 
          Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đ/c Lê Minh Tâm (BQL chợ Long Hoa), 01 giải nhì cho đ/c Nguyễn Minh Hải (Ngân hàng Công thương Hòa Thành) và 01 giải ba cho đ/c Trần Minh Giàu (BQL chợ Long Hoa) thi đấu đạt thành tích cao.
Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017, đồng thời cũng là dịp để đoàn viên khối CNVC giao lưu, học hỏi, nâng cao nhận thức về việc rèn luyện thân thể, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ kính yêu.
 
BÌNH NGÔ
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,114
  • Tháng hiện tại42,251
  • Tổng lượt truy cập4,866,299
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây