Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ xách giỏ đi chợ” tại Hội LHPN xã Trường Đông

Thứ bảy - 25/05/2013 06:19 60 0

Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ xách giỏ đi chợ” tại Hội LHPN xã Trường Đông

 

Nhằm thực hiện phong trào thi đua yêu nước do Trung ương Hội phát động gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, xây dựng nông thôn mới, chiều ngày 20/5/2013, Hội LHPN xã Trường Đông tiến hành ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ xách giỏ đi chợ”. Tham gia mô hình này gồm có 10 thành viên, tổ chức sinh hoạt định kỳ mỗi quý một lần, tại văn phòng Hội LHPN xã.
Thành phần tham gia tổ là những cán bộ, hội viên phụ nữ trong xã. Vào những buổi sinh hoạt định kỳ, các chị đều được tuyên truyền, học tập các chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, các kiến thức của Hội. Trong đó, đặc biệt là sinh hoạt những nội dung về bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn trong việc nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ về tác hại của việc sử dụng túi ni lông làm ảnh hưởng đến môi trường sống, góp phần nâng cao ý thức của mọi người trong việc sử dụng túi ni lông. Đồng thời, vận động chị em phụ nữ hạn chế và tiến đến không sử dụng túi ni lông khi đi chợ, mua sắm,…
 
 
Được biết, trong thời gian tới, nếu hoạt động của mô hình mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút nhiều thành viên tham gia, Hội LHPN xã Trường Đông sẽ từng bước nhân rộng mô hình đến các chi hội trong toàn xã.
 
Kim Tiến
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay1,036
  • Tháng hiện tại30,661
  • Tổng lượt truy cập5,620,110
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây