Trung tâm Y tế Hòa Thành tuyên truyền phòng chống bệnh cúm A/H5N1 và các bệnh mới nổi cho đồng bào dân tộc thiểu số ấp Trường An năm 2013.

Thứ hai - 27/05/2013 23:00 86 0

Trung tâm Y tế Hòa Thành tuyên truyền phòng chống bệnh cúm A/H5N1 và các bệnh mới nổi cho đồng bào dân tộc thiểu số ấp Trường An năm 2013.

 

Vừa qua,Trung tâm Y tế Hòa Thành phối hợp UBND xã Trường Tây tổ chức tuyên truyền phòng chống bệnh cúm A/H5N1, cúm A/H7N9 và một số bệnh truyền nhiễm mới nổi cho đại diện 63 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số Khơ-me ấp Trường An.
Đợt tuyên truyền này nằm trong khuôn khổ Dự án phòng chống dịch cúm gia cầm, cúm ở người và dự phòng dịch bệnh ở Việt Nam tỉnh Tây Ninh(Dự án VAHIP) tài trợ năm 2013.
Tại buổi tuyên truyền các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số ấp Trường An được nghe thuyết trình và thảo luận đặc điểm bệnh, nguyên nhân gây bệnh, biểu hiện của bệnh, đường lây truyền và các biện pháp phòng bệnh tại cộng đồng bao gồm 03 bệnh: Cúm gia cầm ở ngườicúm A/H5N1, cúm A/H7N9; bệnh tay chân miệng ở trẻ em; bệnh viêm màng não do não mô cầu.
Mục đích của Dự án là tuyên truyền nâng cao nhận thức nhằm thay đổi hành vi của đồng bào dân tộc thiểu số về phòng chống bệnh cúm A/H5N1, cúm A/H7N9 và một số bệnh mới nổi, hạn chế tỉ lệ mắc và tử vong do các bệnh này nếu xảy ra tại cộng đồng này.
Trong năm 2013, Dự án phòng chống dịch cúm gia cầm, cúm ở người và dự phòng dịch bệnh ở Việt Nam tỉnh Tây Ninhcòn tài trợ nhiều đợt truyền thông phòng, chống bệnh cúm A/H5N1 và một số bệnh mới nổi cho huyện Hòa Thành./.
 
Bs Chọn - Trung tâm Y tế Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay1,143
  • Tháng hiện tại30,768
  • Tổng lượt truy cập5,620,217
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây