Trung tâm chính trị mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” đợt I năm 2013

Thứ năm - 18/04/2013 02:46 59 0

Trung tâm chính trị mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” đợt I năm 2013

 

Trong các giai đoạn cách mạng, Đảng ta luôn luôn chú trọng phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, coi đó là động lực mạnh mẽ nhất, ý thức về lợi ích chung của dân tộc. Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới, lấy đó làm điểm tương đồng nhằm tạo ra sự thống nhất và đồng thuận xã hội trong giai đoạn cách mạng mới. Để xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội, phát huy vai trò của đạo đức cách mạng trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
Thực hiện kế hoạch công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2013, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với các ban xây dựng Đảng mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” đợt I/2013. Lớp học có 60 đọc viên, với thời gian học tập 3 ngày, từ ngày 15/4/2013 đến ngày 17/4/2013, các học viên là cán bộ, đảng viên thuộc các đảng bộ xã, thị trực thuộc Huyện ủy.
Các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, gồm Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; Truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam;Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức; Giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thời kỳ mới. 
          Việc bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng và nội dung cơ bản của việc xây dựng đạo đức mới trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước, hội nhập quốc tế. Giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viện hiện nay góp phần khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, làm cho Đảng ta trong sạch, vững mạnh.
          Hà Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay2,703
  • Tháng hiện tại32,328
  • Tổng lượt truy cập5,621,777
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây