Hòa Thành: triển khai Nghị quyết Trung ương 6 cho CBCNVC chưa là đảng viên

Thứ năm - 18/04/2013 02:43 62 0

Hòa Thành: triển khai Nghị quyết Trung ương 6 cho CBCNVC chưa là đảng viên

 

Sáng ngày 17/4/2013, hội nghị triển khai các Nghị quyết, Kết luận của hội nghị lần thứ 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), có hơn 400 cán bộ, công nhân viên chức chưa là đảng viên đang công tác tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang huyện tham dự, được sự chủ trì phối hợp của Ban Dân vận và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành. Đồng chí Phan Văn Phụ-Phó Ban Dân vận Huyện ủy quán triệt một số nội dung trọng tâm hội nghị, nội quy, quy chế trong quá trình học tập.
Thời gian tập trung là 02 ngày, báo cáo viên quán triệt nội dung các Nghị quyết số 19 và Nghị quyết số 20 của Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI. Tiếp theo là các Kết luận số 49, 50, 51 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) do đ/c Huỳnh Công Luận-phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai tại hội nghị.
Sau khi được triển khai, quán triệt giúp cán bộ CNVC chưa là đảng viên nắm vững nội dung cơ bản của các kết luận, nghị quyết được Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI). Qua đó tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, tạo được sự thống nhất về ý chí và hành động, tích cực đấu tranh với các quan điểm sai trái, các biểu hiện lệch lạc trong nhận thức; động viên các cấp, các ngành, cán bộ, CNVC và nhân dân chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; đồng thời, vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào quá trình công tác, lao động, học tập.
 
Loan Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay2,761
  • Tháng hiện tại32,386
  • Tổng lượt truy cập5,621,835
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây