NỮ CÁN BỘ HƯU TRÍ GƯƠNG MẪU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Thứ bảy - 24/11/2018 04:00 342 0

NỮ CÁN BỘ HƯU TRÍ GƯƠNG MẪU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Thời gian qua, công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" được các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị- xã hội, tổ chức quần chúng thực hiện đồng bộ. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo Bác, tạo được sự lan tỏa trong toàn xã hội.

Chị Đào Thị Thanh Vân, hội viên Chi hội Phụ nữ ấp Long Thành, xã Long Thành Trung sau khi tham gia học tập Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, chuyên đề từng năm đã nhận thức sâu sắc giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó bản thân chị luôn có ý thức trong cuộc sống, có đạo đức trong sáng, luôn gương mẫu, tự giác trong công việc và trong sinh hoạt hàng ngày, có lối sống giản dị, tiết kiệm, khiêm tốn, không ngừng học hỏi để nâng cao nhận thức. Chị Vân luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, chấp hành nghiêm những quy định, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Là cán bộ hưu trí, tham gia hoạt động phong trào của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Thành Trung với vai trò hội viên Chi hội ấp Long Thành được hơn 05 năm, chị Vân đã nhiệt tình giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Định kỳ hàng tháng, chị Vân trích một phần lương hưu của mình mua quà gồm mì gói, gạo, đường, bột ngọt… để hỗ trợ 05 hộ khó khăn với số tiền 700.000 đồng. Đối với những hộ nghèo được địa phương xây tặng nhà đại đoàn kết, chị Vân hỗ trợ thêm mỗi hộ 1 phần quà trị giá 150.000 đồng vào dịp lễ bàn giao nhà.

Bên cạnh đó, chị Vân còn là một tuyên truyền viên tích cực hỗ trợ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Thành Trung tuyên truyền đến hội viên, quần chúng phụ nữ và nhân dân về những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; vận động chị em phụ nữ cùng tham gia học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia các phong trào tại địa phương và nhất là phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới. Chị Vân luôn là chỗ dựa tinh thần cho chị em phụ nữ mỗi khi gặp khó khăn, Chị thật sự là một gương tiêu biểu, điển hình cho các chị, em noi theo. Từ kết quả đó, tại Hội nghị sơ kết 02 thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII do Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức, Chị Đào Thị Thanh Vân vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh khen tặng./.

Hiếu Ngô 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay3,938
  • Tháng hiện tại220,239
  • Tổng lượt truy cập4,806,171
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây