Hội LHPN xã Trường Tây tổ chức “Bữa cơm 0 Đồng” hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

Thứ tư - 29/03/2023 16:52 219 0
Sáng ngày 29/02/2023, Hội LHPN xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh tổ chức “Bữa cơm 0 Đồng” nhằm hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa phương. “Bữa cơm 0 Đồng”  được tổ chức tại văn phòng ấp Trường Giang xã Trường Tây, với hơn 500 suất cơm chay, với kinh phí hơn 8 triệu đồng, do Hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ.
Người dân đến nhận cơm chay miễn phí
Người dân đến nhận cơm chay miễn phí

Được biết đây là hoạt động nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người làm công việc xe ôm, bán vé số, bốc vác….có được bữa cơm ngon, đồng thời là lời động viên, an ủi tinh thần họ trong cuộc sống, “Bữa cơm 0 Đồng” sẽ được tổ chức duy trì vào ngày mùng 8 (Âm lịch) hàng tháng.

Dịp này, Hội LHPN xã Trường Tây tổ chức chương trình đổi rác thải nhựa lấy nhu yếu phẩm, rau củ quả. Tham gia chương trình, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã đã dùng rác thải nhựa như vỏ chai, hủ, lọ không còn sử dụng để đổi lấy các loại rau củ quả như dưa leo, bí, cải ngọt, mướp, nước tương,... Chương trình đã thu hút hơn 50 chị tham gia đổi quà, thu được gần 35 kg rác thải nhựa. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm do sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy; sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên, ứng phó với biến đổi khí hậu và đặc biệt thực hiện có hiệu quả phong trào chống rác thải nhựa.

 

                       

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ

Nguồn tin:  Hội LHPN thị xã Hòa Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay14,903
  • Tháng hiện tại66,047
  • Tổng lượt truy cập4,890,095
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây