Thị xã Hoà Thành họp mặt kỷ niệm113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Thứ ba - 07/03/2023 13:44 72 0
Ngày 6.3 tại Hội trường Khối vận thị xã Hòa Thành Hội Liên hiệp Phụ nữ và Liên đoàn Lao động thị xã Hoà Thành phối hợp tổ chức họp mặt kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đến tham dự buổi họp mặt đồng chí Kim Thị Minh-Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, đồng chí Phan Văn Bua-Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Phong-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã Hòa Thành, lãnh đạo HĐND-UBND- MTTQ và các Tổ chức Chính trị xã hội thị xã, các dì, các chị nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã qua các thời kỳ cùng hơn 150 lãnh đạo nữ của các cơ quan, ban, ngành thị xã và cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thị xã Hòa Thành

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Bà Võ Thị Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoà Thành kêu gọi mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ trong thị xã tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Hai Bà Trưng, phấn đấu trở thành người phụ nữ Hòa Thành “Tự tin, trách nhiệm và tiến bộ” trong thời kỳ đổi mới; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2023.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Hội LHPN thị xã Hòa Thành đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khối thi đua Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố năm 2022; trao bằng khen cho Công ty TNHH Xuất nhập khẩu – Thương mại – Công nghệ - Dịch vụ Hùng Duy đã có thành tích đóng góp kinh phí để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Hòa Thành.

Hội LHPN thị xã Hoà Thành cũng công bố quyết định công nhận hội viên danh dự trên địa bàn thị xã cho 8 cá nhân. Ngoài ra, để khích lệ tinh thần, động viên các em vượt qua khó khăn để hoàn thành con đường học vấn của mình và trở thành những người có ích cho xã hội, Hội LHPN thị xã được mạnh thường quân ủng hộ, trao học bổng Trần Thị Sanh cho các em học sinh nghèo học giỏi. Mỗi em nhận được 500.000 đồng và 20 quyển tập trắng.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay13,404
  • Tháng hiện tại22,561
  • Tổng lượt truy cập4,846,609
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây