Phụ nữ Hòa Thành tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Thứ tư - 01/03/2023 11:08 343 0
Ngày 28.2, tại Trung tâm Văn hoá thể thao - Học tập cộng đồng xã Trường Đông, thị xã Hoà thành, Hội LHPN thị xã tổ chức chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt”, tham dự Chương trình có đồng chí Võ Thị Hạnh, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hòa Thành.
Cán bộ hội Phụ nữ xã Trường Đông tỉ mỉ chỉnh sửa chiếc áo dài cũ cho các chị em
Cán bộ hội Phụ nữ xã Trường Đông tỉ mỉ chỉnh sửa chiếc áo dài cũ cho các chị em

Tham gia chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt”, có 8 “Gian hàng áo dài 0 đồng” của Hội LHPN các xã, phường trên địa bàn với hơn 400 bộ áo dài để trao tặng cho các chị em phụ nữ chưa có áo dài, có thêm trang phục để mặc trong các dịp hội họp, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ… với tinh thần “Ai có chia sẻ, ai cần đến nhận”.

Tại chương trình, các chị em phụ nữ thoải mái lựa chọn những bộ áo dài phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua bộ trang phục áo dài truyền thống. Qua đó nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam, tiếp tục khẳng định chủ quyền và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ. Dịp này, Hội LHPN thị xã Hoà Thành cũng tổ chức về nguồn cho hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ các xã, phường trên địa bàn và Hội phụ nữ Công an thị xã. Đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia liệt sĩ huyện Toà Thánh (nay là thị xã Hoà Thành).

Được biết, Chương trình “Sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt”, “Gian hàng áo dài 0 đồng” của Hội LHPN các xã, phường được tổ chức định kỳ hàng tháng tại khối vận xã, phường (chi hội khu phố, ấp).

Ngoài ra, để thiết thực hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023 từ ngày 1.3 8.3.2023, góp phần sẻ chia, giữ gìn, phát huy và tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Việt Nam trong đời sống, Hội LHPN thị xã Hoà Thành vận động các đồng chí nữ lãnh đạo thị xã, cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ cơ sở, các doanh nghiệp... trên địa bàn tích cực hưởng ứng, thường xuyên mặc áo dài trong dịp quan trọng, tham gia lễ hội, hội nghị, trong thời gian diễn ra sự kiện “Tuần lễ áo dài”, đặc biệtmặc áo dài đồng loạt hưởng ứng sự kiện vào ngày 8.3.2023.

Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Hoà Thành tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Tại hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ đã nhất trí về chủ trương sửa đổi Luật Đất đai và khẳng định dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đã đáp ứng yêu cầu bức thiết trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và phù hợp với xu thế phát triển hiện nay.

Ngoài ra, có 10 lượt ý kiến cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia xoay quanh các vấn đề về quy định tách thửa đất ở khu vực nông thôn; quyền cho tặng, chuyển nhượng quyền sử dụng đất; giao đất, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất; thu hồi đất và bồi thường, hỗ trợ tái định cư; đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;...

                       

Tác giả: thị xã Hòa Thành hội liên hiệp phụ nữ,    Hạnh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay1,243
  • Tháng hiện tại25,297
  • Tổng lượt truy cập4,849,345
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây