Chi hội phụ nữ ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân hoàn thành hẻm số 98 chào mừng đại hội đảng các cấp

Chủ nhật - 29/03/2015 22:10 105 0

Chi hội phụ nữ ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân hoàn thành hẻm số 98 chào mừng đại hội đảng các cấp

 

Chiều ngày 25/3/2015, Chi hội phụ nữ ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân cùng người dân tổ tự quản số 3, 4 và 5 đã tổ chức lễ mừng công hoàn thành công trình bê tông xi măng hẻm số 98, đường 30/4 nối dài thuộc ấp Hiệp Hòa. Đây là công trình do Chi hội phụ nữ ấp và chị em tổ phụ nữ số 1, số 2 đứng ra vận động người dân thực hiện nhằm chào mừng đại hội đảng các cấp đang diễn ra.
Trước đây, đường hẻm số 98 này có độ dốc cao, mùa mưa nước từ trên đường 30/4 nối dài (khu vực ngã ba Mít Một) đổ tràn xuống hẻm, làm cho mặt đường bị xói mòn và trở nên lầy lội, gây ngập úng cục bộ, có đoạn trơ trọi sỏi đá gây khó khăn cho việc đi lại của người dân trong xóm. Từ thực trạng đó, Chi bộ, Ban quản lý ấp đã họp nhân dân trong hẻm thống nhất thi công nâng cấp đoạn đường và giao cho Chi hội phụ nữ ấp, tổ phụ nữ số 1 và 2 vận động mạnh thường quân cùng các hộ dân đóng góp thực hiện. Qua vận động gần 50 hộ dân sinh sống 2 bên hẻm thì mỗi hộ đóng góp tùy theo khả năng, có hộ đóng góp trên 8 triệu đồng nhưng cũng có hộ nghèo chỉ đóng góp vài trăm ngàn. Ngày 17/2/2015, Chi hội phụ nữ, cùng Ban quản lý ấp tiến hành khỏi công trong đó hộ ông Huỳnh Văn Phúc đóng góp công lao động và trực tiếp thi công đoạn đường. Trong quá trình thi công, Chi hội đã phân công chị em theo dõi, giám sát tiến độ và thực hiện nhiệm vụ thu, chi công khai minh bạch số tiền vận động được cho đến khi hòan thành.
Ngoài ra, các chị còn vận động các hộ dân tự nguyện chặt bỏ cây cối ven đường, làm đường vào trước cửa nhà mình khang trang sạch đẹp. Đoạn đường hoàn thành có chiều dài khoảng 400m, ngang 2,5m với tổng trị giá trên 45 triệu đồng, được nâng cấp đá và bê tông xi măng, tạo thuận tiện trong việc đi lại và đảm bảo vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng nông thôn mới.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay12,777
  • Tháng hiện tại29,240
  • Tổng lượt truy cập5,618,689
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây