SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT QUÍ I, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÍ II/2015

Chủ nhật - 29/03/2015 21:40 72 0

SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT QUÍ I, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÍ II/2015

 

Chiều ngày 27/3/2015, tại UBND huyện Hoà Thành, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị sơ kết công tác ngành tài nguyên và môi trường quí I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quí II/2015, do ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc sở chủ trì. Đến dự hội nghị có ông Trần Ngọc Dư – Phó chủ tịch UBND huyện Hoà Thành. Đây là lần thứ chín Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị giao ban định kỳ hàng quí luân phiên tại các huyện, thành phố.
 Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng đăng ký QSDĐ các huyện, thành phố đã kiến nghị nhiều vấn đề vướng mắc trong thực tế, đề nghị Giám đốc sở có ý kiến để thống nhất chung trong quá trình thực hiện; đó là: Hiện nay ngành chức năng một số huyện yêu cầu phải cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các giấy chứng nhận đã chuyển nhượng hết đất mà Văn phòng Đăng ký QSDĐ huyện xác nhận vào trang 4, mới cấp giấy phép xây dựng, hoặc trường hợp đã chuyển nhượng hết đất thì phòng TNMT phải tham mưu UBND huyện cấp lại giấy chứng nhận QSDĐ cho chủ sử dụng mới…. Hội nghị đã lần lượt nghe Giám đốc sở và các phòng nghiệp vụ sở trả lời dứt điểm các ý kiến thắc mắc của các huyện. Riêng 2 trường hợp nêu trên đã có quy định cụ thể tại Quyết định số 2760/QĐ-UBND ngày 03/12/2014 của UBND tỉnh Tây Ninh, việc  ngành chức năng các huyện yêu cầu cấp mới giấy chứng QSDĐ là trái với quy định.
Cũng tại hội nghị này, Sở Tài nguyên và Môi trường đã công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh giám đốc, phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại các huyện, thành phố trực thuộc Văn phòng đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, quyết định có hiệu luật từ ngày 01/4/2015.
 
          PHAN DŨNG 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay12,514
  • Tháng hiện tại28,977
  • Tổng lượt truy cập5,618,426
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây