SỞ CÔNG THƯƠNG TÂY NINH KIỂM TRA THỊ TRƯỜNG TẾT TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LONG HOA

Chủ nhật - 22/01/2012 19:55 137 0

SỞ CÔNG THƯƠNG TÂY NINH KIỂM TRA THỊ TRƯỜNG TẾT TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LONG HOA

 

Ngày 19/01/2011, Sở Công thương Tây Ninh, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Chi cục quản lý thị trường, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tổ chức kiểm tra khảo sát việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ tết nguyên đán Nhâm Thìn năm 2012 tại Trung tâm thương mại Long Hoa.
Đoàn làm việc với Ban quản lý chợ Long Hoa và cùng đi kiểm tra thực tế kinh doanh ở các quày hàng bánh kẹo, muối tôm, thực phẩm, các sạp hàng kinh doanh gạo, đường, đậu, mè … qua đó cho thấy, việc niêm yết giá cả hàng hóa ở đây luôn đảm bảo, có cân đối chứng để hàng hóa bán ra được cân đúng, cân đủ, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ tết; đoàn cũng kiểm tra về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và công tác phòng cháy chữa cháy… đồng thời nhắc nhở các cơ sở kinh doanh này nghiêm túc việc niên yết giá, cân đúng cân đủ, không kinh doanh các loại hàng hóa kém chất lượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Xử lý nghiêm những hành vi vi phạm về sản xuất, kinh doanh hàng cấm, hàng giả, hàng kém chất lượng, các hành vi buôn lậu và các gian lận thương mại, góp phần ổn định thị trường trước trong và sau tết nguyên đán.
Đoàn còn kiểm tra khu vực giữ xe, bãi đổ xe và việc vận chuyển hàng hóa ra vào chợ... Nhìn chung, giá cả thị trường tại Trung tâm thương mại Long Hoa năm nay tương đối bình ổn, chưa có sự tăng giá đột biến. Lượng hàng hóa khá dồi dào, phục vụ tốt cho nhu cầu mua sấm của người dân. Trong những ngày cận tết, các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, bánh kẹo, rượu, mứt… sức mua đang tăng khoảng 30% so với tháng trước.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay7,011
  • Tháng hiện tại36,636
  • Tổng lượt truy cập5,626,085
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây