Hòa Thành nhựa hóa đường Bến Đình – Gò Duối ở Long Thành Nam

Thứ tư - 21/03/2012 01:05 164 0

Hòa Thành nhựa hóa đường Bến Đình – Gò Duối ở Long Thành Nam

 

Nhằm tạo thuận lợi cho người dân đi lại và vận chuyển hàng nông sản, trong hơn tháng qua, Công ty TNHH Đại Nam đã tiến hành đổ đất, san lấp nền hạ tuyến đường Bến Đình – Gò Duối, đoạn từ Quốc lộ 22B đến cầu Gò Duối, thuộc ấp Long Yên xã Long Thành Nam.
Trước đây, đoạn đường này được phối sỏi đỏ và đã bị bào mòn, xuống cấp nhiều năm nay, nhiều ổ gà, ổ vôi gây trở ngại trong việc đi lại của người dân. Mùa mưa thường lầy lội rất khó đi. Do đó, UBND huyện Hòa Thành giao Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng công trình của huyện tiến hành khảo sát, lập dự án thi công và đơn vị trúng thầu là Công ty TNHH Đại Nam.
Theo thiết kế, đoạn đường này có chiều dài 1.253m, được xây dựng theo đường giao thông cấp V, vận tốc 30km/h, rộng 6m, mặt đường rải đá dăm láng nhựa, trọng tải thiết kế 30 tấn… với tổng kinh phí 4 tỷ 328 triệu đồng, từ vốn ngân sách nhà nước. Ngoài ra, công trình còn có hệ thống cống thoát nước và các công trình an toàn giao thông như cọc tiêu, biển báo…dự kiến thời gian hoàn thành công trình trong 6 tháng (đến tháng 9/2012)
Việc nhựa hóa đoạn đường Bến Đình – Gò Duối sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho xã Long Thành Nam phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống cho người dân vùng sâu của xã, từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông địa phương theo tiêu chuẩn nông thôn mới.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,952
  • Tháng hiện tại36,577
  • Tổng lượt truy cập5,626,026
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây