BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9 XÃ TRƯỜNG HOÀ

Thứ tư - 31/08/2022 14:34 125 0
Chiều 29/8, tại sân bóng đá mini Hoà Thành đã diễn ra Lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng suất sắc nhất, Giải bóng đá chào mừng Quốc khánh 2/9, tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu Phó Chủ tịch UBND xã Trưởng ban tổ chức giải cùng các đồng chí là Công chức VHXH, Đoàn thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT-HTCĐ xã, và đông đảo cổ động viên, nhân dân trong xã.
ĐỘI VÔ ĐỊCH GIẢI
ĐỘI VÔ ĐỊCH GIẢI

         Tham gia giải bóng đá có 12 đội đến từ các doanh nghiệp, các Câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn. Giải bóng diễn ra từ ngày 18 đến ngày 29/8/2022. Sau hơn 01 tháng tranh tài với 38 trận thi đấu đầy kịch tính và 219 bàn thắng đã được ghi, các đội đều tuân thủ đầy đủ, nghiêm chỉnh các quy định mà Điều lệ giải đã ban hành, các cầu thủ thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả thưởng thức những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi. 

Phát biểu tại lễ bế mạc giải đồng chí Nguyễn Trung Hiếu Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban tổ chức giải, đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, các nhà tài trợ cho giải đấu (Cửa hàng thể thao Tuấn Sports, DVDL Quách Minh, Quảng cáo Triệu Tín…) nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức và đoàn viên thanh niên nhân dân trên địa bàn, Qua đó thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của xã ngày một phát triển.

Đồng chí cũng khẳng định: Các vận động viên đã thi đấu đoàn kết, an toàn, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, Tổ trọng tài đã  thực hiện nhiệm vụ công tâm, khách quan, chính xác, theo đúng các quy định của Ban tổ chức và Điều lệ giải đề ra; cổ động viên cổ vũ hết mình cho các đội thi đấu, tạo điều kiện và tinh thần tốt nhất cho các vận động viên. 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Fair-play cho CLB Thu điện lạnh, giải khuyến khích cho CLB Long Hải FC, giải ba thuộc về CLB Tiger Team (Châu Thành), giải nhì cho đội bóng DNTN Quách Minh và  giải nhất cùng cúp vô địch cho đội bóng Quân Hair FC. Đồng thời ban tổ chức cũng chọn ra được những giải cá nhân như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng (Minh Thắng – Quân Hair FC), cầu thủ xuất sắc nhất (Ngọc Thật- Tiger Team), bàn thắng đẹp nhất (Văn Hậu – Long Hải FC) và thủ môn xuất sắc nhất (Văn Ái – Quách Minh FC) để trao những phần thưởng động viên.

Giải bóng đá kết thúc đã để lại cho khán giả, cổ động viên và các cầu thủ nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi các trận đấu diễn ra, nhưng trên hết là tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết. Qua đó các cầu thủ và cổ động viên gắn kết với nhau hơn, đồng thời đẩy mạnh các phong trào văn hóa, thể thao trên địa bàn, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và các đoàn viên thanh niên, nhân dân rèn luyện sức khỏe, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                     

Tác giả: th phòng văn hóa thông tin,    Kim Duyên – Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay5,791
  • Tháng hiện tại182,764
  • Tổng lượt truy cập4,768,696
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây