HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN XÂM HẠI TRẺ EM, BLGĐ, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Thứ hai - 17/04/2023 10:11 170 0

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN XÂM HẠI TRẺ EM, BLGĐ, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Tối ngày 14/4/2023, tại Hội trường UBND phường Long Thành Trung, Hội LHPN phường phối hợp Công an thị xã Hoà Thành và Công an phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực gia đình, bạo lực học đường với hơn 80 người dân tham gia.

         Tại chương trình, các em học sinh và người dân trên địa bàn đã được tuyên truyền về: Vai trò, tầm quan trọng cũng như mặt trái của công nghệ thông tin hiện nay; Những kiến thức, kỹ năng, phòng chống bạo lực học đường và xâm hại vị thành niên; kiến thức kỹ năng, biện pháp giúp các em tránh nguy cơ bị động chạm không an toàn, bị xâm hại; Các biện pháp phòng ngừa, phát hiện, xử lý tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em.

Cũng tại đây, các câu hỏi băn khoăn thắc mắc của các em học sinh được các cơ quan chuyên môn giải đáp tận tình, thấu đáo; nắm được một số kỹ thuật, kỹ năng thoát hiểm, đối phó với những tình huống bạo lực và xâm hại tình dục.

Buổi tuyên truyền thực sự gây ấn tượng, mang lại nhiều kiến thức, kĩ năng và có sức lan tỏa lớn. Đây là cơ hội để các em học sinh nâng cao nhận thức về giới, về bạo lực học đường và xâm hại tình dục. Từ đó có những biện pháp phòng chống, tránh rủi ro không đáng có.

Dịp này, Công an thị xã Hoà Thành cũng đã lồng ghép tuyên truyền người dân cảnh giác Phòng cháy chữa cháy trong mùa khô, tập huấn về cách sử dụng bình chữa cháy.

                                            

Tác giả: th phòng văn hóa thông tin, KIM DUYÊN – PHÒNG VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay2,217
  • Tháng hiện tại170,054
  • Tổng lượt truy cập4,755,986
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây