ĐẢNG ỦY QUÂN SỰ HUYỆN HÒA THÀNH SƠ KẾT 5 NĂM THỰC HIỆN CÔNG TÁC HẬU CẦN

Thứ hai - 28/08/2017 05:00 93 0

ĐẢNG ỦY QUÂN SỰ HUYỆN HÒA THÀNH SƠ KẾT 5 NĂM THỰC HIỆN CÔNG TÁC HẬU CẦN

             Chiều ngày 21.8.2017, Đảng ủy Quân sự huyện Hòa Thành sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 1021 của Đảng ủy Quân khu và Nghị quyết số 31 của Đảng ủy Quân sự tỉnh về lãnh đạo thực hiện công tác hậu cần, tài chính, sản xuất, làm kinh tế kết hợp quốc phòng trong LLVT tỉnh đến năm 2020. Đến dự có Bí thư Huyện ủy Hòa Thành, Nguyễn Đài Thy; Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Nam Hưng; đại biểu Phòng Hậu cần.

            Trong 5 năm qua (2013 – 2017), thực hiện nghị quyết của cấp trên, Đảng ủy – Ban CHQS huyện đã cụ thể hóa, triển khai toàn diện các nội dung, nhiệm vụ công tác hậu cần đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân thường trực trong LLVT huyện. Qua đó, công tác hậu cần luôn được bảo đảm kịp thời cho các hoạt động thường xuyên, phục vụ cho tập huấn, huấn luyện, diễn tập và sẵn sàng chiến đấu hàng năm cho các lực lượng gồm: Công tác quân nhu, quân y, doanh trại, xăng dầu, vận tải và công tác quản lý, tiết kiệm, xây dựng ngành,…

            Hiện nay, 100% doanh trại LLVT huyện được đầu tư xây dựng khang trang, có nền nếp chính quy, xanh, sạch, đẹp. LLVT huyện đã đầu tư hàng tỷ đồng để xây dựng doanh trại, mua sắm trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và bảo đảm đời sống bộ đội là điều kiện thuận lợi để cán bộ, chiến sĩ có môi trường học tập và rèn luyện tốt hơn, an tâm tư tưởng, gắn bó với đơn vị.

            Phát huy ý thức tự lực, tự cường, các cơ quan, đơn vị tập trung xây dựng mô hình tăng gia sản xuất tập trung và sản xuất tại chổ có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm của từng cơ quan, Ban CHQS xã, thị trấn, mang lại kết quả tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của bộ đội ngày càng được nâng lên. Đưa vào ăn thêm từ 3.000 đồng đến 5.000 đồng/người/ngày trở lên và hỗ trợ thêm cho cán bộ, chiến sĩ trong các dịp lễ tết hàng năm. Công tác vệ sinh phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe cho bộ đội được chú trọng, quân số khỏe đạt 99,51%.

            Hội nghị đã thảo luận đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác hậu cần sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo thường xuyên chăm sóc sức khỏe bộ đội và xây dựng ngành Quân y trong LLVT huyện, giai đoạn 2018 - 2020 và những năm tiếp theo./.

 

                                                                                        VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay265
  • Tháng hiện tại216,566
  • Tổng lượt truy cập4,802,498
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây