HÒA THÀNH ĐÓN QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG

Thứ sáu - 01/02/2013 19:25 66 0

HÒA THÀNH ĐÓN QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ  TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG

 

Ngày 29/01/2013, trong không khí nô nức tổ chức các hoạt động chào đón Xuân Quý Tỵ - 2013, Hội đồng NVQS huyện Hòa Thành long trọng tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành thời gian tại ngũ trở về địa phương đợt 1/2013.
Đến dự lễ có các đồng chí Nguyễn Ngọc Đời, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, thành viện Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh phụ trách huyện Hòa Thành, đồng chí Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Văn Lỹ - Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện ; các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS huyện ; đại diện các đơn vị tiễn quân xuất ngũ; lãnh đạo, đại diện Hội đồng NVQS các xã, thị trấn , thân nhân của quân nhân xuất ngũ và 188 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ từ các đơn vị của Sư đoàn Bộ binh 5 và Trung đoàn 174 thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trở về địa phương.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện  đánh giá cao những thành tích mà các bạn trẻ Hòa Thành  sau 18 tháng công tác, học tập, huấn luyện trong môi trường quân đội đã cống hiến sức trẻ cho nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn thời bình. Đồng chí biểu dương những thành tích của một số quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, công tác được thủ trưởng đơn vị tặng giấy khen trước khi xuất ngũ. Đồng chí tin tưởng sự trưởng thành, tính trách nhiệm của tuổi trẻ Hòa Thành  trong môi trường quân đội khi trở về địa phương sẽ có những đóng góp quan trọng, thúc đẩy hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trước mắt, khi về địa phương cần làm tốt trách nhiệm đăng ký vào ngạch dự bị theo luật định, chuẩn bị tốt tinh thần và thể chất vui đón Xuân Quý Tỵ - 2013 trong sự hân hoan sum họp gia đình và người thân. Luôn phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của quê hương Tây Ninh anh hùng và truyền thống của huyện nhà, phát huy ý thức trách nhiệm công dân đối với địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí bày tỏ sự cám ơn và gởi lời chúc sức khỏe đến Ban Chỉ huy các đơn vị đã tổ chức rèn luyện, dìu dắt các bạn trẻ Hòa Thành  trưởng thành trong thời gian tại ngũ. Đồng thời, yêu cầu các ban ngành, đoàn thể địa phương, lãnh đạo các xã, thị trấn sớm có kế hoạch giới thiệu việc làm và làm tốt chính sách hậu phương quân đội để các bạn trẻ sớm tạo dựng sự nghiệp cho bản thân, hòa nhịp với cuộc sống của địa phương, tham gia đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Cũng trong buổi lễ, Trung   tâm xúc tiến và giới thiệu việc làm Tây Ninh  giới nhiệu những thông tin về dạy nghề để các bạn trực tiếp liên hệ việc làm sau khi đã đăng ký vào ngạch dự bị./.
                                                                                                                        
KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay7,391
  • Tháng hiện tại253,922
  • Tổng lượt truy cập5,077,970
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây