Hòa Thành: thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ năm - 22/11/2012 04:10 126 0

Hòa Thành: thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

 

Hưởng ứng “ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, chiều ngày 20/11/2012, đồng chí Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện –Trưởng ban ATGT huyện Hòa Thành cùng lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Thanh tra giao thông vận tải huyện tổ chức đoàn đi thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trong thời gian qua.
Đoàn đã đến thăm nhà nạn nhân Lê Văn Tài, ngụ ấp Long Bình, xã Long Thành Nam; Trần Thanh Đức, ngụ ấp Trường Giang; Nguyễn Văn Lượng, ngụ ấp Trường An cùng xã Trường Tây và Huỳnh Quốc Việt, ngụ ấp Long Tân, xã Long Thành Bắc. Đây là những nạn nhân đã tử vong vì tai nạn giao thông nghiêm trọng, trong đó có gia đình cả cha mẹ và 1 đứa con đều ra đi không về, chỉ còn lại một đứa con trai nhỏ nay đã 7 tuổi phải sống chung với người bác dâu.  Mất mát đau thương vẫn còn bao trùm trong những gia đình này, để lại nổi khổ tâm, khó khăn cho những người ở lại. Họ là những người trước đó là lao động chính trong gia đình, là học sinh, là công nhân, là công chức... nhưng tai nạn đã cướp đi sinh mạng, cuộc sống, có người bị tàn phế suốt đời, làm tăng gánh nặng cho gia đình và xã hội.
Đ/c Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần động viên các gia đình có nạn nhân bị tử vong, chia sẽ những đau thương mất mát, hỏi thăm cuộc sống hiện tại, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng nhằm tạo điều kiện để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay12,004
  • Tháng hiện tại136,565
  • Tổng lượt truy cập4,960,613
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây