Công an Hòa Thành trao nhà “phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”

Thứ sáu - 11/01/2013 01:05 60 0

Công an Hòa Thành trao nhà “phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”

 

Chiều ngày 28/12/2012, ông Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành cùng lãnh đạo công an huyện và DNTN Thanh Vinh - đơn vị tài trợ đã đến trao tặng 3 căn nhà “phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”.
Ba căn nhà được trao cho các hộ gồm ông Trần Minh Thiện, sinh năm 1990, ngụ ấp Trường Ân, xã Trường Đông – là Công an viên phụ trách ấp Trường Phú. Hoàn cảnh gia đình anh Thiện rất khó khăn, cha bị tai nạn giao thông không lao động được, mẹ đi làm mướn thu nhập không ổn định, lại không có nhà ở phải ở nhờ nhà người dì ruột. Nay được cậu ruột cho 1 phần đất diện tích ngang 5m, dài 34m tại ấp Trường Ân. Hộ ông Huỳnh Quốc Tuấn, sinh năm 1983, ngụ 47/7B ấp Hiệp Định, xã Hiệp Tân – là công an viên phụ trách ấp Hiệp Trường, hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn không khả năng xây nhà. Và hộ ông Phan Thanh Lộc, sinh năm 1985, ngụ E39/9 ấp Hiệp An, xã Hiệp Tân cùng người em kế đều là đội viên đội tuần tra nhân dân ấp Hiệp An. Hiện cả 2 sống cùng người mẹ già bị bệnh tim không lao động được và người anh bị thiểu năng trí tuệ. Mỗi căn nhà trên được DNTN Thanh Vinh hỗ trợ 30 triệu đồng. Ngoài ra, thân nhân gia đình anh Thiện còn góp thêm 10 triệu đồng, anh Tuấn được 2 người dì và gia đình phụ thêm 15 triệu đồng.
Dịp này, UBND huyện, Công an huyện tặng mỗi gia đình 1 chiếc ti vi màu, chính quyền địa phương, công an xã còn tặng mỗi gia đình một số quà có giá trị.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,909
  • Tháng hiện tại131,470
  • Tổng lượt truy cập4,955,518
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây