HÒA THÀNH TỔNG KẾT ĐỢT CAO ĐIỂM RA QUÂN LÀM CÔNG TÁC DÂN VẬN NĂM 2017

Thứ hai - 28/08/2017 05:00 111 0

HÒA THÀNH TỔNG KẾT ĐỢT CAO ĐIỂM RA QUÂN LÀM CÔNG TÁC DÂN VẬN NĂM 2017

            Sáng ngày 17.8.2017, Ban chỉ đạo liên ngành công tác vận động quần chúng huyện Hòa Thành đã tổ chức tổng kết đợt cao điểm phối hợp làm công tác dân vận năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thường trực Huyện, Chủ tịch HĐND huyện, chủ trì Hội nghị.

            Theo báo cáo trình hội nghị, trong 10 ngày (từ ngày 16.7 – 25.7) các cán bộ, chiến sĩ các Đại đội Cảnh sát cơ động Công an tỉnh; Đại đội Dân quân cơ động huyện; Công an và quân sự huyện Hòa Thành, sinh viên tình nguyện thuộc Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn cùng nhân dân hoàn thành tốt đợt ra quân làm công tác vận động quần chúng ở địa phương, đạt kết hoạch đề ra.

            Trong đó, phối hợp tổ chức tuyên truyền được 87 cuộc với 4.542 lượt người tham dự và tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng, Đài Truyền thanh huyện, xã được 117 giờ về những chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước cho người dân ở địa phương, để mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tin tưởng vào những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước. Cùng với đó, dân chủ ở cơ sở được phát huy, người dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, thực hiện nếp sống văn minh đô thị bằng nhiều việc làm thiết thực, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội ở địa phương.

            Bên cạnh đó, đã huy động các lực lượng thực hiện được 7.440 ngày công lao động; trong đó hỗ trợ người dân dọn dẹp vệ sinh, nạo vét mương thoát nước, khai thông cống rãnh, đào đắp, sửa chữa phát hoang dọn dẹp vệ sinh được 54.410 mét đường giao thông nông thôn; lắp đặt 6 cống thoát nước, trồng hoa kiểng trên nhiều tuyến đường, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, thuận lợi cho người dân đi lại; tổ chức tặng quà cho 688 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 1.237 lượt người với tổng trị giá các hoạt động hơn 320 triệu đồng.

            Các cấp ủy, chính quyền, các ngành đoàn thể đã thăm hỏi và tặng 860 phần quà cho các gia đình chính sách với tổng số tiền hơn 227 triệu đồng. Các xã, thị trấn xây tặng 17 căn nhà đại đoàn kết, nhà nhân ái cho người nghèo, với tổng trị giá xây dựng 809 triệu đồng.

            Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng huyện trao tặng cho 8 tập thể và 21 cá nhân có thành tích tham gia công tác dân vận năm 2017 đã được UBND huyện Hòa Thành Quyết định khen thưởng.

                                                                                                  Kim Ngân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay11,699
  • Tháng hiện tại216,292
  • Tổng lượt truy cập4,802,224
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây