HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2012

Thứ sáu - 01/02/2013 19:25 81 0

HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2012

 

Chiều ngày 29/01/2013, UBND huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác an toàn giao thông năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Dự hội nghị có đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh , đồng chí Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, huyện, lãnh đạo chính quyền các xã, thị trấn . Đồng chí Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng ban ATGT huyện chủ trì hội nghị. 
Năm 2012các cấp, các ngành , các địa phương, các tổ chức đoàn thể nhân dân trong huyện đã vào cuộc tích cực, đồng bộ, nhờ đó hoạt động đảm bảo trật tự ATGT được triển khai sâu rộng, có hiệu quả. Tình hình trật tự ATGT được cải thiện, tai nạn giao thông được kiềm chế, công tác tuyên truyền được đổi mới cả về nội dung và hình thức, làm thường xuyên liên tục. Công tác tuần tra, kiểm soát được tăng cường, nhất là sự phối hợp liên ngành Giao thông- Công an đã tổ chức nhiều đợt cao điểm từ đầu năm, tuần tra kiểm soát cơ động để phát hiện, xử lý kịp thời hành vi vi phạm trật tự ATGT,góp phần giảm cả 3 tiêu chí trên 25% về số vụ, số người chết, số người bị thương vì tai nạn giao thông so với năm 2011.
Sau khi thảo luận những khó khăn, vướng mắc và những kinh nghiệm trong quá trình triển khai công tác tại địa phương, đơn vị,hội nghị đã triển khai công tác an toàn giao thông năm 2013 với những nhiệm vụ trọng tâm như tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, điều hành của chính quyền, phối hợp của UBMTTQ và các đoàn thể để tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các qui định của pháp luật về TTATGT trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan và thông qua các tổ chức Hội, Đoàn thể, Tộc họ, nhà trường nhằm nâng cao ý thức chấp hành trong mọi tầng lớp nhân dân. Đồng  thời kết hợp giữa biện pháp tuyên tuyền, giáo dục với biện pháp xử lý nghiêm minh triệt để, nhằm ngăn chặn kịp thời tai nạn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông “ Nói không với bia, rượu khi tham gia giao thông”, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy. 
Nhân dịp này có 05 tập thể và 36 cá nhân được UBND huyện tặng Giấy khen vì những thành tích trong công tác an toàn giao thông  năm 2012./.
        KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay7,721
  • Tháng hiện tại254,252
  • Tổng lượt truy cập5,078,300
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây