Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2018

Thứ hai - 09/04/2018 03:00 93 0

 Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2018

             Ngày 03/4/2018, Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2018. Đến dự Hội thi có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và trên 20 thí sinh là những báo cáo viên, tuyên truyền viên các xã thị, trấn, đoàn viên Chi Đoàn trực thuộc.

            Trong phần thi báo cáo viên giỏi, các thí sinh đã lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: thuyết trình, trả lời câu hỏi phụ và xử lý tình huống. Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh được lựa chọn một trong các chủ đề dự thi do Ban tổ chức nêu ra là: Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về thanh niên và công tác thanh niên; Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của đất nước, địa phương; Các vấn đề về tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh niên; Về các tiêu chí chuẩn mực đạo đức, lối sống học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Các mô hình giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục của đoàn.

            Phần thi tuyên tuyền viên giỏi, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi như: Trắc nghiệm kiến thức; tôi là tuyên truyền viên và phần thi năng khiếu. Ở phần thi tôi là tuyên truyền viên thí sinh bốc thăm chọn chủ đề do Ban tổ chức chuẩn bị xoay quanh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở.

            Kết quả: Giải nhất báo cáo viên giỏi được trao cho thí sinh Võ Hồng Thúy Vy – xã đoàn Long Thành Bắc, Giải nhì được trao cho thí sinh Lê Tuấn Anh - xã đoàn Long Thành Nam; Giải nhất Tuyên truyền viên giỏi được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Hạnh Dung – xã đoàn Hiệp Tân, giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hồng – xã đoàn Trường Tây. Ban tổ chức cũng trao 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh có phần thi xuất sắc tại Hội thi.   

            Nhìn chung, thông qua hội thi nhằm củng cố, nâng cao chất lượng đội ngủ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở và tuyển chọn những báo cáo viên xuất sắc làm nồng cố cho công tác tuyên truyền của Đoàn.

Trị An (Đài Truyền thanh Huyện Hòa Thành)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay8,056
  • Tháng hiện tại186,724
  • Tổng lượt truy cập4,577,858
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây