Tuổi trẻ Hòa Thành khởi động chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2019

Chủ nhật - 27/01/2019 05:00 743 0

Tuổi trẻ Hòa Thành khởi động chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2019

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp xuân về Tuổi trẻ Hòa Thành lại tình nguyện tham gia nhiều hoạt động hướng về cộng đồng nhằm chung tay gửi tặng đến nhiều hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp. Khởi động cho chiến dịch "Xuân tình nguyện" năm nay, ngày 02/01/2019 Huyện đoàn Hòa Thành đã cùng Chi đoànCông ty TNHH TMXD – DV - DL Hiếu Thanh Thảo đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà Dưỡng lão Trường Tây và nhà trẻ Bách Hoa Trang thuộc xã Trường Tây, huyện Hòa Thành.

Được biết Dưỡng lão Trường Tây tọa lạc tại Điện thờ Phật Mẫu xã Trường Tây hiện tại có 65 người già neo đơn (các cụ đa phần là già yếu, có cụ bị tâm thần, có cụ bị bại liệt) và Nhà trẻ Bách Hoa Trang có 18 trẻ (có bé còn rất nhỏ đã mất cả cha mẹ, có bé bị cha mẹ bỏ lại khi cuộc hôn nhân tan vỡ, có bé vì gia đình không đủ điều kiện nuôi dưỡng nên phải nương nhờ nhà trẻ này). Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cụ và các em nhỏ tại 2 cơ sở bảo trợ. Qua đó đại diện Chi đoàn Công ty TNHH TMXD – DV - DL Hiếu Thanh Thảo, anh Đỗ Nhân Hiếu – Bí thư Chi đoàn, đã trao những phần quà là các nhu yêu phẩm như gạo, mì, sữa,... và hiện kim cho 02 cơ sở bảo trợ. Tổng giá trị các sản phẩm trao tặng là 10 triệu đồng, do Công ty TNHH TMXD – DV - DL Hiếu Thanh Thảo tài trợ.


01.png

Nằm trong chiến dịch "Xuân tình nguyện" 2019, Huyện đoàn Hòa Thành có thêm chương trình "Xuân lịch sử", trước đó đã tổ chức dâng hương ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của Huyện nhà và kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện, ngoài ra các cơ sở đoàn đồng loạt thực hiện đến viếng, tưởng niệm, ôn lại truyền thống tại Nhà Bia liệt sĩ xã Trường Đông và khu di tích lịch sử Huyện ủy Tòa Thánh; thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Mẹ VNAH trên địa bàn huyện.

Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, các hoạt động đa dạng, phong phú của chiến dịch "Xuân tình nguyện" năm nay sẽ là món quà Xuân ấm áp của tuổi trẻ Hòa Thành nhằm góp phần mang Tết đến với mọi nhà, mọi người.

Anh Ngữ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm210
  • Hôm nay4,204
  • Tháng hiện tại20,667
  • Tổng lượt truy cập5,610,116
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây