Hòa Thành tổng kết Học kỳ trong quân đội 2018

Thứ năm - 12/07/2018 03:00 105 0

Hòa Thành tổng kết Học kỳ trong quân đội 2018

             Trưa ngày 22/6/2018, Huyện đoàn Hòa Thành phối hợp với BCH Quân sự huyện tổ chức Lễ tổng kết Chương trình "Học kỳ trong Quân đội" năm 2018. Tham dự có đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Phương – Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, đồng chí trung tá Trần Công Sỹ - Chính trị viên Phó BCH quân sự huyện, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Bí thư huyện đoàn.

           Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết:Với chủ đề "Trải nghiệm và Trưởng thành", sau 5 ngày các em được trang bị kiến thức cơ bản về Quân đội Nhân dân Việt Nam, được rèn luyện, học tập một số nội dung về kỹ chiến thuật, nội quy, điều lệnh đội ngũ cấp trung đội, huấn luyện các kỹ năng cơ bản về sơ cấp cứu phòng chống đuối nước, 8 thế tấn, 16 thế võ, làm quen với khí tài quân sự; tham gia tăng gia sản xuất trong môi trường quân đội… và 01 ngày tham quan thực tế tại Trung đoàn BB4, Sư đoàn BB5. Đây là những bài học sâu sắc rèn luyện về ý chí, đức tính tự lực tự cường, biết tu dưỡng, rèn luyện bản thân để xây dựng cho các em một lối sống có tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết và bản lĩnh chính trị, giúp các em học viên nâng cao lòng yêu nước, yêu môi trường Quân đội. Đồng chí Trung tá Trần Công Sỹ - Chính trị viên Phó BCH Quân sự huyện cho rằng, khóa học có nhiều vất vả nhưng các em bước đầu đã thể hiện được sự thay đổi và trưởng thành, biết cố gắng học hỏi, vươn lên trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn, biết đoàn kết và học cách yêu thương, giúp nhau cùng tiến bộ. Đồng thời cũng hiểu hơn tấm lòng của cha mẹ và cố gắng để không làm cha mẹ buồn.

          Tại Lễ Tổng kết, chiến sỹ Huỳnh Thành Phát (Tiểu đội 4) bày tỏ lòng biết ơn đến Ban Tổ chức chương trình, các thầy cô, lực lượng điều phối viên và các bậc phụ huynh. Chương trình đã mang lại cho các chiến sỹ những trải nghiệm và nhiều kỷ niệm sâu sắc trong môi trường quân ngũ, có cơ hội rèn luyện để tự lập và trưởng thành hơn. 

Ban Tổ chức Chương trình đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học kỳ trong quân đội cho 62 chiến sỹ nhí, đồng thời khen thưởng cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian diễn ra chương trình. 


           Anh Ngữ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay8,289
  • Tháng hiện tại198,684
  • Tổng lượt truy cập4,784,616
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây