HỘI LHTN HUYỆN HÒA THÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “XUÂN BIÊN GIỚI” NĂM 2018

Chủ nhật - 28/01/2018 05:00 752 0

HỘI LHTN HUYỆN HÒA THÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “XUÂN BIÊN GIỚI” NĂM 2018

Nhằm hưởng ứng phong trào "Tôi yêu Tôi quốc tôi", Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và hưởng ứng chương trình tình nguyện "Xuân Biên Giới" năm 2018. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên chung tay vì cuộc sống cộng đồng, nhất là ở những địa bàn khó khăn, nơi biên cương, hải đảo gắn với giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Vừa qua, Hội LHTN huyện Hòa Thành tổ chức đi thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các chốt dân quân và đồn biên phòng tại xã Biên Giới, huyện Châu Thành.


CPT-XBG-001.jpg


Trong chuyến thăm, đoàn đã được cán bộ, chiến sĩ của các chốt dân quân và đồn biên phòng tại xã Biên Giới giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Thời gian qua, các đồn biên phòng, chốt dân quân đã chủ động phối hợp tuần tra, kiểm soát, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới, tích cực giúp dân sản xuất, xây dựng nông thôn mới. Tại các đơn vị đến thăm chúc Tết, Hội LHTN huyện Hòa Thành đã gởi tặng mỗi đơn vị 01 phần quà Tết, nhằm động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, cống hiến tài năng và trí tuệ của mình cho đơn vị và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ nơi tuyến đầu của Tổ Quốc.

Phước Thọ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay1,429
  • Tháng hiện tại180,097
  • Tổng lượt truy cập4,571,231
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây