Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi “Người là niềm tin tất thắng” năm 2018

Thứ bảy - 26/05/2018 20:00 118 0

Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi “Người là niềm tin tất thắng” năm 2018

           Nhằm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2018). Trưa ngày 16/5, Huyện Đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi "Người là niềm tin tất thắng" năm 2018. Tham dự hội thi có 8 xã, thị trấn; Đoàn trường Trung học phổ thông; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Hòa Thành.

            Phần thi đầu tiên, thi rung chuông vàng với chủ đề "Tuổi trẻ Hòa Thành theo dấu chân người" được diễn ra trong không khí, vui tươi, náo nhiệt. Mỗi đội chuẩn bị cho đơn vị mình bảng, phấn, bông lau và cử 4 bạn đoàn viên tham gia với nội dung phần thi tìm hiểu về các kiến thức lịch sử của Đoàn, cuộc đời, thân thế và sự phiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Những tác phẩm vẽ tranh cổ động trong Hội thi Người là niềm tin tất thắng năm 2018.JPG

            Phần thi thứ 2 mỗi đơn vị cử 3 bạn đoàn viên tham gia vẽ tranh cổ động với chủ đề " Nghị quyết Đại hội Đoàn khóa XI và hành động của tuổi trẻ". Mỗi tác phẩm được Ban tổ chức quy định vẽ trên giấy giấy Rôki đúng khổ và trong thời gian là 50 phút. Sau thời gian vẽ các đội sẽ có 3 đến 5 phút thuyết trình tác phẩm của đơn vị mình.

            Phần cuối cùng của hội thi, Đoàn trường Trung học phổ thông và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên Hòa Thành chọn cử ra 03 "góc học tập làm theo lời Bác" trong phần thi này mỗi chi đoàn, đoàn viên chủ động nghiên cứu, học tập, sưu tầm những câu nói, tranh, ảnh, tài liệu liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Bác. 

            Qua Hội thi "Người là niềm tin tất thắng" năm 2018 nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện nhà. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức sẽ khen thưởng cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phần thi thứ nhất và 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 03 giải khuyến khích ở hai phần thi còn lại.

Trị An (Đài Truyền thanh huyện Hòa Thành)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay6,884
  • Tháng hiện tại185,552
  • Tổng lượt truy cập4,576,686
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây