ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VÀ HUYỆN HÒA THÀNH TIẾP XÚC VỚI GẦN 100 CỬ TRI Ở THỊ TRẤN HÒA THÀNH

Thứ năm - 13/01/2011 02:45 114 0

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VÀ HUYỆN HÒA THÀNH TIẾP XÚC VỚI GẦN 100 CỬ TRI Ở THỊ TRẤN HÒA THÀNH

Ngày 12/01/2010, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh gồm ông Phan Văn Sử, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lâm Tấn Đông và bà Huỳnh Thị Phương Thanh cùng các đại biểu HĐND huyện Hòa Thành đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri ở Thị Trấn Hòa Thành.

 

 

Tại đây, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri về kết quả của chương trình kỳ họp thứ 22 HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 17 HĐND huyện trong đó thông báo với cử tri những thành tựu nổi bật về kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh, huyện Hòa Thành đã thực hiện được trong năm 2010 và những định hướng trong năm 2011. Năm 2010 vừa qua, kinh tế tỉnh Tây Ninh có sự tăng trưởng khá, GDP đạt 11,5% so với năm 2009; nhiều chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh giao đã thực hiện đạt và vượt. Cả 03 khu vực nông – lâm – thủy sản, công nghiệp, dịch vụ đều tăng so với cùng kỳ. Thu ngân sách tăng khá, đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên; an sinh xã hội được đảm bảo, số hộ nghèo giảm… tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ ổn định. Ngoài ra, các đại biểu còn báo cáo cử tri kết quả việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước kỳ họp, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong suốt nhiệm kỳ qua. Đây cũng là kỳ họp cuối cùng của các đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong nhiệm kỳ 2004 – 2011.
Tại buổi tiếp xúc ở Thị Trấn Hòa Thành, cử tri phản ánh tình trạng bạo lực học đường ngày càng gia tăng, đề nghị các ngành chức năng cần có biện pháp xử lý, ngăn chặn hiệu quả hơn. /.
                                                                                       Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,642
  • Tháng hiện tại176,941
  • Tổng lượt truy cập4,568,075
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây