UBMTTQ TỈNH TÂY NINH:TẬP HUẤN CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN BẦU CỬ Ở HUYỆN HÒA THÀNH

Chủ nhật - 17/04/2011 04:00 109 0

UBMTTQ TỈNH TÂY NINH:TẬP HUẤN CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN BẦU CỬ Ở HUYỆN HÒA THÀNH

Chiều ngày 14/4/2011, UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh và huyện Hòa Thành đã tổ chức buổi tập huấn về công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 cho trên 100 cán bộ là báo cáo viên, tuyên truyền viên trong hệ thống mặt trận ở các xã, thị trấn.

 

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử sâu rộng trong quần chúng nhân dân, Chiều ngày 14/4/2011, UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh và huyện Hòa Thành đã tổ chức buổi tập huấn về công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 cho trên 100 cán bộ là báo cáo viên, tuyên truyền viên trong hệ thống mặt trận ở các xã, thị trấn.
Bà Nguyễn Thị Minh Lý- Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh đã tóm tắt những vấn đề cơ bản của Luật bầu cử Quốc Hội, Luật bầu cử HĐND các cấp và một số nội dung quan trọng cần tuyên truyền trong tài liệu hỏi đáp pháp luật về bầu cử đã được cấp phát. Trong đó lưu ý cần tập trung tuyên truyền về mục đích ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bẩu cử lần này, làm cho mọi người dân hiểu rõ, thông suốt để cử tri thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ trong nhân dân, tham gia xây dựng nhà nước pháp quyền nhà nước xã hội chủ nghĩa của dân, do dân và vì dân.
Sau buổi tập huấn, các báo cáo viên, tuyên truyền viên cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng ra các tầng lớp nhân dân thông qua buổi tiếp xúc cử tri, họp tổ tự quản và trong sinh hoạt hội đoàn thể…vv đồng thời hướng dẫn cử tri bầu đúng, bầu đủ số lượng. Cử tri lựa chọn ứng cử viên xứng đáng đại diện cho giai cấp mình, không được đi bầu thay, đảm bảo cuộc bầu cử thật sự là ngày hội toàn dân. Đây là lần đầu tiên nước ta tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp cùng chung một ngày 22/5/2011./.
 
Nguyễn An – Long An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay659
  • Tháng hiện tại168,496
  • Tổng lượt truy cập4,754,428
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây