HÒA THÀNH: PHÁT ĐỘNG “THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM”

Chủ nhật - 17/04/2011 03:50 165 0

HÒA THÀNH: PHÁT ĐỘNG “THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM”

Ngày 15/4/2011, tại xã Trường Tây, UBND huyện Hòa Thành đã long trọng tổ chức lễ phát động và ra quân diễu hành thực hiện “tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2011.

 

Ngày 15/4/2011, tại xã Trường Tây, UBND huyện Hòa Thành đã long trọng tổ chức lễ phát động và ra quân diễu hành thực hiện “tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2011.
Trên 200 cán bộ công chức các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện, UBND và Trạm y tế các xã thị trấn, Trưởng ấp, Khu phố các xã Hiệp Tân, Trường Tây, Long Thành Nam và các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện cùng tham dự. Bà Nguyễn Đài Thy- Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện phát động đợt ra quân.
Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm nay diễn ra từ ngày 15/4 – 15/5 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm theo Luật An toàn thực phẩm”. Mục tiêu nhằm huy động toàn thể nhân dân, các cấp chính quyền, các cơ quan quản lý và nhất là các cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể và người tiêu dùng tích cực tham gia vào việc phổ biến tuyên truyền Luật An toàn thực phẩm, các văn bản quy phạm pháp luật về VSATTP và cung cấp các kiến thức khoa học trong việc sản xuất, chế biến thực phẩm an toàn. Thời gian qua, các ngành chức năng huyện Hòa Thành đã tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm các qui định về VSATTP đồng thời thu hồi tiêu hủy các sản quá hạn sử dụng, sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Toàn huyện có trên 1700 cơ sở sản xuất chế biến, kinh doanh thực phẩm, hầu hết đều có quy mộ nhỏ lẻ, hộ gia đình, trong đó có trên 210 cơ sở đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Đại diện các cơ sơ sản xuất kinh doanh thực phẩm đã cam kết với quyết tâm thực hiện tốt các qui định về đảm bảo VSATTP. Trung tâm y tế huyện sẽ tổ chức các đợt thanh kiểm tra nhằm tuyên truyền, nhắc nhở các cơ sở sản xuất kinh doanh thực hiện đúng theo qui định.
Ngay sau buổi lễ, mọi người cùng diễu hành với đoàn xe loa cổ động tuyên truyền trên một số tuyến đường chính của huyện, qua Trung tâm thương mại Long Hoa, chợ Long Hải với thông điệp “Hãy biết cách lựa chọn, chế biến và tiêu dùng thực phẩm để bảo vệ sức khỏe của chính bạn”./.
Nguyễn An - Long An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay6,085
  • Tháng hiện tại183,058
  • Tổng lượt truy cập4,768,990
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây