Tổng kết công tác thi đua khối huyện/thị: Hoà Thành tiếp tục dẫn đầu

Thứ sáu - 04/03/2011 01:25 735 0

Tổng kết công tác thi đua khối huyện/thị: Hoà Thành tiếp tục dẫn đầu

 

Chiều 1.3.2011, Khối thi đua khen thưởng huyện/thị xã do huyện Hoà Thành làm khối trưởng đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2010 và ký kết giao ước thi đua năm 2011. Ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh cùng đại diện UBND, Phòng nội vụ của 9 huyện/thị xã tham dự hội nghị.
Năm 2010, nền kinh tế được phục hồi và có sự tăng trưởng khá nên hầu hết các huyện thị đều thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu do tỉnh giao so với năm 2009. Trong các dịp lễ tết, các huyện/thị đã tích cực chăm lo cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội với tổng số tiền trên 18,6 tỷ đồng, xây tặng 2.453 căn nhà đại đoàn kết, 60 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và cấp trên 24 ngàn thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo, người dân tộc...
Các hoạt động văn hoá văn nghệ diễn ra sôi nổi tại các địa phương; phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư được thực hiện có hiệu quả, trong đó có 59/95 xã, phường, thị trấn đăng ký xây dựng xã văn hoá và đã có 17 xã được công nhận xã văn hoá, trên 92% số gia đình đạt chuẩn gia đình văn hoá… Đối với công tác quốc phòng an ninh ngày càng được giữ vững và ổn định.
Riêng về công tác thi đua khen thưởng, trong năm qua, các thành viên trong khối đã chú trọng tập trung vào các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, an ninh - quốc phòng như phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “xoá nhà tạm”; phong trào “thi đua quyết thắng”… từ đó đã tác động tích cực đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước, góp phần động viên khen thưởng kịp thời cán bộ công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đánh giá công tác thi đua – khen thưởng năm 2010, huyện Hoà Thành tiếp tục được bầu chọn là đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối, Dương Minh Châu xếp thứ nhì và Trảng Bàng thứ ba.
Tại hội nghị, các đơn vị cũng đã ký kết giao ước thi đua và chuyển giao công tác thi đua khen thưởng khối huyện, thị năm 2011 cho huyện Châu Thành làm khối trưởng.
 
Theo baotayninh.online

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay7,950
  • Tháng hiện tại184,923
  • Tổng lượt truy cập4,770,855
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây