ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

Thứ năm - 08/03/2012 04:50 750 0

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

 

Căn cứ Công văn số : 10/CV-HKH ngày 27 tháng 02 năm 2012 về việc hướng dẫn thực hiện Quyết định số: 09/QĐ-HKH, ngày 27 tháng 02 năm 2012 của Hội khuyến học Huyện Hòa Thành về việc cấp học bổng thường xuyên cho học sinh nghèo trong Huyện.
Chiều ngày 07 tháng 03 năm 2012, tại Trung tâm Văn hóa thể thao – học tập công đồng xã Hiệp Tân, Hội khuyến học Huyện kết hợp cùng Hội khuyến học xã Hiệp Tân tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo trong địa bàn xã. Đến tham dự lễ trao học bổng có Ông Nguyễn Văn Thiện – PCT TT Hội khuyến học Huyện, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội khuyến học xã, thành viên hội khuyến học xã và các thầy cô giáo đại diện các trường có học sinh nhận học bổng về dự.
Được biết, số học sinh được cấp học bổng là học sinh thuộc dạng hộ nghèo, hoặc là gia đình đang gặp khó khăn đột xuất ở địa phương hiện đang học ở các trường trên địa bàn xã đã được Hội khuyến học xã phối hợp với Ban giám hiệu các trường và Ban quản lý các ấp tiến hành xác minh thực tế từng hoàn cảnh cuộc sống gia đình để đề xuất với Hội khuyến học Huyện xét trợ cấp học bổng hàng tháng cho mỗi em là 200.000đ, tổng số học sinh được cấp là 20 em. Thời gian cấp học bổng là 9 tháng năm học 2012-2013.
Nhìn chung, việc cấp học bổng cho học sinh nghèo đã thể hiện được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các em học sinh nghèo, tạo điều kiện cho các em tiếp tục học tập, hạn chế tình trạng học sinh bỏ học và đây cũng chính là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm thực hiện tốt chỉ thị số: 11/CT-TW,  ngày 13 tháng 4 năm 2007 của Bộ chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập./.
                                                  
Nguyễn Kim Xuân – UBND xã Hiệp Tân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay8,676
  • Tháng hiện tại32,730
  • Tổng lượt truy cập4,856,778
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây