Hòa Thành: hội nghị Ban chấp hành đảng bộ huyện lần thứ 16

Thứ bảy - 14/12/2013 04:50 54 0

Hòa Thành: hội nghị Ban chấp hành đảng bộ huyện lần thứ 16

 

Ngày 10/12/2013, Ban chấp hành đảng bộ huyện Hòa Thành khóa X, nhiệm kỳ 2010 – 2015 tổ chức hội nghị lần thứ 16. Ông Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Tây Ninh đến dự.
Báo cáo của UBND huyện cho thấy, trong năm 2013, kinh tế xã hội trên địa bàn huyện phát triển ổn định, tổng giá trị sản xuất (giá cố định 94) tăng 17,92% so cùng kỳ trong đó tăng đều trên cả 3 lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp – xây dựng và dịch vụ. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực, có 31/34 chỉ tiêu đã hoàn thành, còn 3 chỉ tiêu chưa đạt theo nghị quyết HĐND huyện gồm tỉ lệ lao động đã qua đào tạo, tỉ lệ dân số tham gia bảo hiểm y tế và thi hành án dân sự. Công tác đầu tư xây dựng cơ bản được thực hiện nghiêm theo Chỉ thị 09 của Thủ tướng Chính phủ đã cắt giảm 8 công trình với tổng số vốn trên 7,8 tỷ đồng. Xây dựng nông thôn mới đã huy động các nguồn lực gần 25 tỷ đồng trong đó nhân dân đóng góp 3,8 tỷ đồng và 4000m2 đất. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội giữ vững, tai nạn giao thông được kiềm chế, kéo giảm cả 3 mặc…
Công tác xây dựng đảng đã triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của đảng kịp thời; tập trung kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); kết nạp 132 đảng viên mới; công tác kiểm tra giám sát được thực hiện thường xuyên, đã xem xét xử lý thi hành kỷ luật 10 đảng viên vi phạm… công tác dân vận mặt trận các đoàn thể được củng cố kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động chi tổ hội cơ sở.
Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tập trung những vấn đề còn khó khăn vướng mắc như chỉ tiêu thu ngân sách, các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, đầu tư xây dựng cơ bản, đề án xóa nghèo bền vững xã Trường Tây… các ý kiến này được các ngành chức năng, lãnh đạo UBND huyện giải trình và tiếp thu đưa vào phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
Ông Nguyễn Văn Không, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã đánh giá cao những nổ lực của các cấp các ngành trong huyện đã tích cực thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2013. Tuy nhiên, thời gian tới, đồng chí mong muốn huyện Hòa Thành phải dự kiến được tình hình và đề ra chủ trương, kế hoạch hữu hiệu, đi trước đón đầu, linh động trong giải pháp, có nhiều sáng kiến mới áp dụng có hiệu quả ở địa phương, góp phần hoàn thành nghị quyết đại hội đảng bộ đã đề ra.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay4,752
  • Tháng hiện tại221,053
  • Tổng lượt truy cập4,806,985
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây