Hòa Thành: Hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2018.

Chủ nhật - 07/10/2018 20:00 73 0

Hòa Thành: Hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2018.

          Sáng ngày 28/9, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức Hội nghị thông tin Thời sự quý III năm 2018 cho hơn 200 đồng chí là cán bộ chủ chốt trong huyện


28-9 Hòa Thành Thông tin thời sự quý III năm 2018.JPG

          Hội nghị đã nghe ông Lê Văn Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo thông tin về báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện 9 tháng 2018. Nhìn chung, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội có sự chuyển biến tích cực, nhiều chỉ tiêu tăng so với cùng kỳ năm 2017. Các lĩnh vực sản xuất, các ngành công nghiệp xây – xây dựng và thương mại dịch vụ có tốc độ thăng trưởng khá. Công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản được thực hiện đúng quy định, kiểm soát chặc chẽ việc lập, thẩm định, phê duyệt chủ trương đầu tư, quyết định các dự án đầu tư công. Thu ngân sách tăng so với cùng kỳ. Chất lượng hoạt động văn hóa, xã hội, giáo dục được nâng lên, chế độ an sinh xã hội đầy đủ, kịp thời, đời sống tinh thần và vật chất của người dân được cải thiện; việc thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị có nhiều chuyển biến. An ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác cải cách hành chính chuyển biến tích cực và hiệu quả tốt hơn.

Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo kết quả bầu cử Quốc hội Campuchia khóa VI; Quan hệ Việt Nam – Campuchia và dự báo tình hình thời gian tới; Định hướng tuyên truyền.

          Thông qua hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ của huyện nắm chủ trương của Đảng trong quan hệ đối ngoại quốc tế. Tình hình kinh tế – xã hội của huyện nhà 9 tháng năm 2018 và định hướng của Đảng, Nhà nước ta trong thời gian tới./.

Trị An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay7,930
  • Tháng hiện tại17,087
  • Tổng lượt truy cập4,841,135
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây