HÒA THÀNH TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG THẮP NẾN TRI ÂN KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Thứ bảy - 28/07/2018 22:00 95 0

HÒA THÀNH  TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG THẮP NẾN TRI ÂN  KỶ NIỆM  71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7, cùng với các địa phương trong cả nước, tối  26/7 tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Hòa Thành nằm dưới  chân Núi Bà Đen đã diễn ra lễ viếng và thắp nến  tri ân các Anh hùng liệt sĩ do Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện tổ chức. Đến dự lễ có đại biểu các sở , ban ngành tỉnh, Thường trực Hội thánh Cao đài Tòa Thánh Tây Ninh, đoàn đại biểu lãnh đạo  thành phố Tây Ninh và Đoàn đại biểu quân, dân chính đảng huyện Hòa Thành, trong  đó  nổi bật là sự có mặt của hơn 400 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở đoàn trong huyện đã hành quân về nghĩa trang từ rất sớm.


20180726_191245.jpg


Trong không khí linh thiêng, thành kính  tại Nghĩa trang liệt sĩ của huyện - nơi an nghỉ , lưu danh của gần 500 người con ưu tú, chiến sỹ quân tình nguyện Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc. Thay mặt cho tuổi trẻ huyện nhà, anh Trần Thế Phong, Bí thư Huyện đoàn phát biểu bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà, đồng chí Nguyễn Đài Thy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thắp sáng đài lửa tri ân, sau đó các đại biểu và hơn 400 đoàn viên thanh niên đã kính cẩn  dâng hoa, thắp nến, thắp hương tại các mộ phần , thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn,  góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.



20180726_191753.jpg

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa này không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước, thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa"đối với những người con thân yêu của Tổ quốc./.

KHẮC HIẾU - MINH HÙNG   

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,781
  • Tháng hiện tại15,938
  • Tổng lượt truy cập4,839,986
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây