Đảng bộ, chính quyền huyện Hoà Thành tổ chức họp mặt truyền thống Kim Quang – Xuân Kỷ Hợi năm 2019 (lần thứ 37)

Chủ nhật - 24/02/2019 20:00 105 0

Đảng bộ, chính quyền huyện Hoà Thành tổ chức họp mặt truyền thống Kim Quang – Xuân Kỷ Hợi năm 2019 (lần thứ 37)

Tối ngày 18/02/2019 (nhằm ngày 14 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) Đảng bộ, chính quyền huyện Hoà Thành tổ chức họp mặt truyền thống Kim Quang – Xuân Kỷ Hợi năm 2019 lần thứ 37.


20190218_180144.jpg

Đến dự họp mặt có đồng chí Trần Lưu Quang, UV.BCHTW Đảng-Bí thư Tỉnh uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Nguyên lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện; nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; các đồng chí lực lượng vũ trang, bán vũ trang huyện Toà Thánh (nay là Hoà Thành); các xã, thị trấn và đông đảo Nhân dân trong và ngoài huyện.

Trong không khí ngập tràn niềm vui xuân mới, trong niềm phấn khởi trước những thành tựu phát triển của đất nước và địa phương; cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện Hòa Thành tề tựu dưới chân động Kim Quang - căn cứ kháng chiến của Đảng bộ huyện Tòa Thánh (nay là Hòa Thành), cùng nhau ôn lại chặng đường đấu tranh gian lao mà anh dũng, để giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ tiếp bước cha anh xây dựng và bảo vệ  Tổ quốc. Họp mặt truyền thống căn cứ kháng chiến Kim Quang năm nay càng thêm ý nghĩa khi huyện Hòa Thành tổ chức nhiều hoạt động Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Tết cổ truyền dân tộc thiết thực, vui tươi, an toàn, tiết kiệm.


20190218_182449.jpg

Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành- Nguyễn Đài Thy đã ôn lại chặng đường lịch sử của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hoà Thành trong đấu tranh kháng chiến giành độc lập, tự do và giai đoạn xây dựng quê hương Hoà Thành trong hoà bình từng bước văn minh, hiện đại.

Trong quần thể kiến trúc Núi Bà có biết bao sự tích, sự linh thiêng và nhiều chiến tích vẻ vang . Nơi có Động Kim Quang đã đón hàng ngàn lượt người con của các dân tộc, các tôn giáo đến sống, chiến đấu, hoạt động cách mạng. Cũng từ nơi đây, mùa thu năm 1961, Ban Cán sự Đảng huyện Toà Thành được thành lập (nay là Huyện uỷ Hoà Thành); Động Kim Quang được chọn làm căn cứ phía Bắc kết hợp với căn cứ lõm Năm Trại ở phía Nam tạo thành thế giáp công từ hai phía trong thế trận tiến công đánh địch. Cũng từ căn cứ này nhiều chủ trương của Đảng và chỉ đạo của Tỉnh uỷ đã được cụ thể hoá, lãnh đạo cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện Toà Thánh đấu tranh giành độc lập, thống nhất nước nhà. Cũng từ nơi đây, lực lượng vũ trang, bán vũ trang của huyện đã lập được nhiều chiến công hiển hách, tô thắm thêm những mùa xuân chói lọi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước như: Xuân Mậu Thân 1968, Xuân 1972 mà đỉnh cao là Xuân đại thắng 1975 thống nhất nước nhà.


20190218_183953.jpg

Hòa trong dòng chảy của lịch sử trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Ngọn lửa truyền thông Kim Quang vẫn mãi sáng, vẫn lan tỏa trong nhiều thế hệ. Tiếp bước các thế hệ cha anh, phát huy hào khí Kim Quang, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Hòa Thành luôn đoàn kết một lòng, ra sức thi đua xây dựng quê hương ngày càng phát triển, hình ảnh đô thị Hòa Thành từng bước được thay da đổi thịt, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được phát triển khá đồng bộ và đã được công nhận là đô thị loại IV trong hệ thống phân loại đô thị quốc gia. Đồng thời đã hội đủ những yếu tố để thành lập thị xã và thành phố thuộc tỉnh trong tương lai.


20190218_183854.jpg

Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành phát biểu: "Bước vào năm Kỷ Hợi - 2019, Đảng bộ huyện Hòa Thành đã xác định đây là năm có ý nghĩa rất quan trọng cho việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng. Song song đó,  Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hoà Thành sẽ tiếp tục quyết tâm phấn đấu với mục tiêu: Hoàn thành mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ; triển khai có hiệu quả các Đề án, dự án phát triển du lịch thật xứng tầm với tiềm năng của mình; Tiếp tục hoàn thiện kết cấu hạ tầng để thành lập thị xã và tiến tới thành lập thành trong tương lai. Tất cả vì sự nghiệp xây dựng huyện Hoà Thành "Xanh, sạch, đẹp, văn minh, thân thiện".

Để thực hiện tốt mục tiêu đề ra, Đảng bộ, chính quyền huyện Hòa Thành kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện nhà luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng tâm hiệp lực ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019; đồng thời mà huyện đã đề ra.

 

Minh Hùng 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay7,199
  • Tháng hiện tại129,541
  • Tổng lượt truy cập4,715,473
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây