HÒA THÀNH - HỌP MẶT KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Thứ năm - 25/10/2018 05:00 79 0

HÒA THÀNH - HỌP MẶT KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

          Chiều ngày 18/10, UBND huyện Hòa Thành tổ chức buổi họp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức và nữ lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ, nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2018).

          Đến dự có bà Phan Thị Thùy Vân - Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ông Dương Đại Lộc - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, bà Nguyễn Thị Nhiền - Phó Giám đốc Sở Lao động -TBXH tỉnh cùng lãnh đạo huyện Hòa Thành và các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, huyện qua các thời kỳ.

          Chủ tịch UBND huyện Hòa Thành - Nguyễn Nam Hưng phát biểu chúc mừng và biểu dương những đóng góp của phụ nữ huyện nhà trong xây dựng gia đình, góp phần phát triển KT-XH địa phương.


IMG_5851.JPG

          Nhân dịp này, có 6 cá nhân đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ; Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen cho 2 cá nhân đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện; Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh tặng 1 con bò sinh sản trị giá 22 triệu đồng và Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh tặng 4 máy may trị giá 20 triệu đồng cho phụ nữ nghèo huyện Hòa Thành.


IMG_5854.JPG

          Cũng tại buổi họp mặt, Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Hòa Thành phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức gian hàng ẩm thực với sự tham gia của 20 Công đoàn cơ sở trong huyện.


IMG_5857.JPG

          Đây là dịp để các chị gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những công việc trong cuộc sống đời thường cũng như trao đổi về công tác Hội và phong trào phụ nữ; thể hiện sự quan tâm của huyện đối với các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10./.

                                                                                        VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,291
  • Tháng hiện tại191,686
  • Tổng lượt truy cập4,777,618
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây