Hòa Thành ra quân chiến dịch tình nguyện hè và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6/2012

Thứ sáu - 01/06/2012 18:10 681 0

Hòa Thành ra quân chiến dịch tình nguyện hè và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6/2012

Sáng ngày 01/6/2012 tại trụ sở UBND huyện đã diễn ra Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè với chủ đề “Tuổi trẻ Hòa Thành chung tay xây dựng nông thôn mới” và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6/2012 do UBND huyện tổ chức. Tới dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Văn Nghiệp, Giám đốc Sở Khoa học – Công nghệ; đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Trần Ngọc Dư, Cao Duy Thắng, Nguyễn Đài Thy, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện và hơn 300 đoàn viên thanh niên của các phòng, ban huyện, đơn vị trường học và các xã, thị trấn ngành trên địa bàn huyện.

 

Chiến dịch tình nguyện hè năm 2012 của tuổi trẻ huyện nhà với chủ đề “Tuổi trẻ Hòa Thành chung tay xây dựng nông thôn mới”, phương châm hành động “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới”, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là ở những xã nghèo, huyện nghèo, địa bàn khó khăn, đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng “Ngày Môi trường thế giới 5-6” trong thanh thiếu nhi, tạo phong trào thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ X, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Mặt khác, thông qua các hoạt động xã hội nhằm bồi dưỡng kỹ năng sống cho thanh niên, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội.
 
 
Tại buổi Lễ, đồng chí Cao Duy Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu động viên, khích lệ đối với lực lượng thanh niên tình nguyện xung kích của huyện, đồng chí tin tưởng với sức trẻ, lòng nhiệt tình và khát khao cống hiến của tuổi trẻ, sự nỗ lực của đoàn viên thanh niên, sự phối hợp hiệu quả của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, chiến dịch tình nguyện hè 2012 sẽ thành công tốt đẹp.                                          
 
Có thể nói cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao, mọi hoạt động ngày càng chuyên môn hóa phù hợp với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhưng không vì thế mà hoạt động tình nguyện ngày càng mờ nhạt đi, mà ngược lại những phong trào, những hoạt động của tuổi trẻ đã và đang song hành cùng với sự phát triển của xã hội, tạo thành những biểu tượng cho tinh thần nhân văn, văn hóa của con người phủ định lại những mặt trái của cơ chế thị trường, những hệ quả tiêu cực trong quá trình hội nhập. Hình ảnh những thanh niên tình nguyện trên các con đường, trên mọi miền quê, các nẻo đường gian khó vẫn thắm đượm trong lòng nhân dân.
 
 
          Là thanh niên ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng chỉ ước mơ cho bản thân thì chưa đủ mà còn phải biết ước mơ cho mọi người, cho đất nước này tốt đẹp hơn. Chính vì khát vọng cháy bỏng đó mà người thanh niên thời đại mới phải biết phát huy sức trẻ, trí tuệ, bản lĩnh, tinh thần xung kích, ý chí và lòng quyết tâm của mình để xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.
 
 
          Ngay sau buổi Lễ, các bạn đoàn viên thanh niên đã tập hợp thành đoàn với cờ băng rôn, khẩu hiệu xuất quân diễu hành trên các tuyến đường chính của khu vực thị trấn Hòa Thành tuyên truyền về chiến dịch tình nguyện hè và kêu gọi mọi người tích cực hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2012 với chủ đề   “ Kinh tế xanh – có vai trò của bạn”.
 
 KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay7,674
  • Tháng hiện tại31,728
  • Tổng lượt truy cập4,855,776
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây