Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2/2012

Thứ ba - 22/05/2012 00:30 57 0

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2/2012

Thực hiện kế hoạch công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2012. Sáng ngày 21/5/2012, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2/2012.

 

Lớp học có 63 học viên với thời gian học 5 ngày, từ ngày 21/5 đến ngày 25/5/2012. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Hồng Thủy- Huyện ủy viên-Phó chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh – Phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
Từ khi ra đời đến nay, Đảng ta rất quan tâm đến công tác xây dựng, chỉnh đốn, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Đảng ta xác định nhiệm vụ cơ bản của Đảng trong giai đoạn cách mạng hiện nay là lấy phát triển kinh tế làm trung tâm, xây dựng, chỉnh đốn Đảng là then chốt. Trong công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng, công tác phát triển đảng là nhiệm vụ rất quan trọng và xuyên suốt nhằm tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển vững chắc, liên tục của Ðảng. Phát triển đảng còn có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mới, làm trẻ hóa Ðảng, đồng thời nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Ðảng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay.
Trong quá trình tồn tại và phát triển, Đảng ta luôn luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục, giác ngộ cho quần chúng có nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tôn chỉ, mục đích, lý tưởng của Đảng để tự giác gia nhập đội ngũ đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Qua học tập lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, mỗi học viên sẽ tự xác định cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng để trở thành những đảng viên ưu tú của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần tham gia xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh.
 
TRẦN MY

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay12,559
  • Tháng hiện tại36,613
  • Tổng lượt truy cập4,860,661
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây