Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh, đơn vị số 2 tiếp xúc với cử tri huyện Hòa Thành

Chủ nhật - 13/05/2012 20:00 53 0

Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh, đơn vị số 2 tiếp xúc với cử tri huyện Hòa Thành

 

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 Quốc hội khoá XIII, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Trịnh Ngọc Phương - Giám đốc Sở Xây dựng và ông Nguyễn Hoài Phương - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri huyện Hòa Thành.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri Hòa Thành đã phát biểu ý kiến gồm các vấn đề như tình trạng rạp chiếu bóng Hòa Thành đã xây dựng nhiều năm nay nhưng không phát huy hiệu quả, gây lãng phí tiền của nhà nước, công trình để hoang nhiều năm phát sinh nhiều tệ nạn xã hội. Về cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện Hòa Thành hiện nay chưa phát triển phù hợp với tốc độ đô thị hóa, chưa khai thác hết tiềm năng kinh tế, do đó nhà nước cần đầu tư, mỡ rộng thêm các tuyến đường chính trên địa bàn huyện, tạo điểm nhấn, phục vụ nhu cầu đi lại và thúc đẩy kinh tế ở huyện Hòa Thành ngày càng phát triển hơn. Việc giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân trên lĩnh vực đất đai còn chậm, kéo dài thời gian, gây bức xúc trong dư luận xã hội, tỉnh, huyện và các ngành chức năng cần tập trung giải quyết dứt điểm vấn đề này để người dân yên tâm sản xuất và phát triển kinh tế.
Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, ĐBQH đã phát biểu giải trình một số ý kiến, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri để chuyển đến các ngành chức năng và Quốc hội xem xét giải quyết, trả lời cho bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.
 
Nguyễn An-Minh Hùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay313
  • Tháng hiện tại216,614
  • Tổng lượt truy cập4,802,546
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây