HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2019

Thứ năm - 19/09/2019 04:00 102 0

HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2019

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cải cách hành chính, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Sáng ngày 13-9, huyện Hòa Thành tổ chức Hội thi "Tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước" năm 2019.

Đến dự có ông Trần Minh Nay – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh, ông Bùi Minh Cận – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn.

Hội thi thu hút 08 đội với hơn 40 thí sinh (mỗi đội có từ 3 đến 5 thành viên) là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

Các đội dự thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 2 phần thi: Chào hỏi, tự giới thiệu và tiểu phẩm tuyên truyền. Nội dung xoay quanh các nhiệm vụ của công tác cải cách hành chính: việc giải quyết thủ tục hành chính; hiện đại hóa nền hành chính; văn hóa nơi công sở, tác phong làm việc, đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực về tham nhũng, lãng phí, quan liêu, cửa quyền,… Các đội đã mang đến Hội thi nhiều tiểu phẩm hay, có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức, tạo không khí ngày hội, giao lưu, học hỏi về văn hoá công vụ, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức.


DSC_1709.JPG

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho xã Trường Đông, giải Nhì xã Trường Hòa, giải Ba thị trấn Hòa Thành, 2 giải khuyến khích được trao cho xã Long Thành Trung và Hiệp Tân.

Thông qua Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật trong thực thi công vụ, tinh thần trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức và ý thức góp sức chung tay xây dựng một nền hành chính dân chủ, phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn./.

Mỹ Duyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay7,214
  • Tháng hiện tại138,989
  • Tổng lượt truy cập4,724,921
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây