Hội nghị Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023

Thứ sáu - 01/09/2023 14:26 104 0
Hội nghị Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023Ngày 30/8/2023 Ban Chỉ đạo Thực hiện Chương trình Phát triển Thanh niên xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Anh Ngữ - Phó bí thư thị Đoàn – Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thị xã Hòa Thành cùng lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể và các bạn đoàn viên xã Long Thành Nam đến tham dự.
Đồng chí Lê Anh Ngữ - Phó bí thư Thị Đoàn lên trao tặng bằng khen cho các bạn đoàn viên
Đồng chí Lê Anh Ngữ - Phó bí thư Thị Đoàn lên trao tặng bằng khen cho các bạn đoàn viên

           Ngày 30/8/2023 Ban Chỉ đạo Thực hiện Chương trình Phát triển Thanh niên xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Anh Ngữ - Phó bí thư thị Đoàn – Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thị xã Hòa Thành cùng lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể và các bạn đoàn viên xã Long Thành Nam đến tham dự.

Qua chương trình Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 xã Đoàn Long Thành Nam đã tổ chức các hoạt động như: tổ chức thăm và tặng quà cho mẹ Viêt Nam anh hùng trên đại bàn xã; ra quân chương trình “Chủ nhật xanh”, hưởng ứng ngày Môi trường thế giới tổ chức dọn dẹp và trồng cây trên các tuyến đường địa bàn xã; tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho các em tại trường học trên địa bàn xã; thực hiện hướng dẫn thủ tục hành chính và hướng dẫn đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công cho người dân tại các Ấp và phòng một cửa trên địa bàn xã, phối hợp với các ban ngành Đoàn thể ra quân hướng dẫn sử dụng và nộp hồ sơ trực tuyến cho hàng trăm lượt cho người dân. Tham gia hành trình phát huy và duy trì bản sắc văn hóa dân tộc tổ chức cho đoàn viên thanh niên đến thăm và tìm hiểu về địa chỉ đỏ năm 2023…

Kết thúc Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, tại Hội nghị Tổng kết BCĐ chương trình đã khen thưởng cho 11 bạn đoàn viên thanh niên (trong đó: Thị đoàn khen 6 đoàn viên, UBND xã khen 05 đoàn viên) đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,327
  • Tháng hiện tại235,382
  • Tổng lượt truy cập4,821,314
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây