Huyện ủy Hòa Thành dự Hội nghị giao ban trực tuyến khối đảng, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố

Chủ nhật - 07/10/2018 20:00 123 0

Huyện ủy Hòa Thành dự Hội nghị giao ban trực tuyến khối đảng, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố

Chiều ngày 28/9/2018, Thường trực Huyện ủy Hòa Thành dự Hội nghị giao ban trực tuyến khối đảng, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Minh Tân-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. Tham dự hội nghị cùng với Thường trực Huyện ủy còn có thủ trưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị-xã hội huyện và đại diện Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn. Hội nghị đã nghe lần lượt các huyện, thành phố, các cơ quan có ý kiến góp ý đối với dự thảo Báo cáo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tình hình 09 tháng và nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2018; đồng thời, phản ánh tình hình một số vấn đề về tình hình địa phương.


Họp giao ban truc tuyen.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Phong-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt Thường trực Huyện ủy Hòa Thành phát biểu một số ý kiến có liên quan dự thảo Báo cáo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tình hình 09 tháng và nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2018. Bên cạnh đó, phản ánh một số nét chính về tình hình kinh tế-xã hội; quốc phòng, an ninh; xây dựng Đảng; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội 09 tháng năm 2018 của huyện Hòa Thành, trong đó nổi bật là lĩnh vực xây dựng cơ bản được huyện tập trung chỉ đạo, đôn đốc thực hiện, các công trình trọng điểm và chương trình đột phá cơ bản bảo đảm theo kế hoạch; hoàn thành công tác giải tỏa mặt bằng thực hiện dự án nâng cấp đường 797 (giai đoạn 2); xã Trường Tây được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm thực hiện, góp phần ổn định đời sống của người dân; quốc phòng - an ninh, nội chính bảo đảm, giữ vững…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-chủ trì hội nghị yêu cầu các cấp ủy rà soát lại Nghị quyết năm 2018 của cấp mình để tập trung chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời, chủ động đề ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2018, tiếp tục phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

 

                                                                                   Trần Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay7,886
  • Tháng hiện tại198,281
  • Tổng lượt truy cập4,784,213
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây