Huyện ủy Hòa Thành họp mặt cán bộ chủ chốt đầu năm 2014

Chủ nhật - 09/03/2014 01:40 49 0

Huyện ủy Hòa Thành họp mặt cán bộ chủ chốt đầu năm 2014

 

Chiều ngày 06/3/2014, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hòa Thành tổ chức họp mặt cán bộ chủ chốt các cơ quan phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Thường trực và thành viên UBND huyện.
Năm 2013, với sự nỗ lực của các cấp ủy đảng, sự điều hành của chính quyền và sự phối họp chặt chẽ của các cơ quan ban ngành, MTTQ, các đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2013. Kinh tế trên địa bàn huyện có sự tăng trưởng khá, hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước, an sinh xã hội được quan tâm nhất là tập trung chăm lo cho đối tượng chính sách và hộ nghèo trong dịp tết nguyên đán. Huyện Hòa Thành vẫn giữ vị trí đứng đầu trong khối thi đua các huyện, thành phố thuộc tỉnh. Tuy nhiên, theo đánh giá của lãnh đạo huyện thì vẫn còn 03 chi tiêu chưa đạt, một số ngành, đoàn thể còn rớt hạng, tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức chưa cao…
Tại hội nghị, các đại biểu đã phản ánh một số tình hình khó khăn, vướng mắt ở địa phương, lĩnh vực mình phụ trách… Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và giải trình những ý kiến đóng góp, đồng thời định hướng một số nội dung quan trọng cần tập trung thực hiện trong năm 2014. Đây là lần đầu tiên, huyện Hòa Thành tổ chức đối thoại trực tiếp giữa cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã thị trấn với thường trực Huyện ủy nhằm phản ánh về vai trò lãnh đạo, điều hành của Ban thường vụ, thường trực HĐND – UBND huyện và đóng góp ý kiến, hiến kế các giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,508
  • Tháng hiện tại126,069
  • Tổng lượt truy cập4,950,117
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây