Triển khai kế hoạch biểu dương các gương điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 13/05/2012 19:40 66 0

Triển khai kế hoạch biểu dương các gương điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 

           Sáng 09/5/2012 Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Thành về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh họp định kỳ quý II/2012 theo quy định để bàn và thống nhất một số công việc chuẩn bị cho giao lưu các gương điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Người (19/5/1890-19/5/2012), trong đó xét và bình chọn gương điển hình, tiêu biểu để biểu dương tại hội nghị.
            Thực hiện Kế hoạch số 89-KH/HU, ngày 27/4/2012 của Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Thành về tổ chức giao lưu các gương điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đến nay các đơn vị trong huyện đã giới thiệu 32 tập thể và 69 cá nhân, qua đó bình chọn được 32 tập thể và 45 cá nhân để biểu dương. Trong số này huyện chọn ra 02 tập thể và 03 cá nhân để giao lưu được tổ chức vào tối ngày 18/5/2012. Các tập thể, cá nhân này thật sự tiêu biểu và đáp ứng được các yêu cầu đề ra.
            Việc tổ chức giao lưu các gương điển hình, tiêu biểu nhằm nhân rộng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong đội ngũ cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn xã hội, đặc biệt là trong cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh….tạo sức lan tỏa sâu rộng về trau dồi đạo đức, phẩm chất, lối sống; phấn đấu rèn luyện làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách thiết thực, hiệu quả.
 
            Hồng Nhựt-Ban Tuyên giáo Huyện ủy

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,229
  • Tháng hiện tại166,749
  • Tổng lượt truy cập4,752,681
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây