ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH – HUYỆNTIẾP XÚC CỬ TRI THỊ TRẤN HÒA THÀNH

Thứ bảy - 18/01/2014 03:55 54 0

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH – HUYỆNTIẾP XÚC CỬ TRI THỊ TRẤN HÒA THÀNH

 

Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2014, tại Hội trường Đảng ủy Thị Trấn Hòa Thành, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm có: ông Phan Văn Sử, bà Lê Minh Trúc, bà Hồ Ngọc Minh Trí, các ông Nguyễn Văn Phong, Nguyễn Mạnh Thế, Nguyễn Thện Chí, tổ đại biểu HDND huyện đã có buổi tiếp xúc với hơn 70 cử tri Thị Trấn Hòa Thành.
Tại buổi tiếp xúc cử tri đã nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả nội dung chương trình kỳ họp, đồng thời trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri qua lần tiếp xúc trước và phương hướng hoạt động năm 2014. Tại buổi tiếp xúc các đại biểu đã nhận được 01 ý kiến: Có một số cán bộ hiện đang công tác ở Thị trấn Hòa Thành là những người hoạt động không chuyên trách, qua Nghị quyết số 44, cán bộ ở cấp xã, Thị trấn có bằng Đại học thì được hỗ trợ thêm 500.000đ, bằng cao đẳng thì được hỗ trợ thêm 300.000đ, đối với ấp, khu phố cũng có trình độ như nhau thì không được hỗ trợ.
Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri Thị Trấn, đại biểu HĐND tỉnh ông Phan Văn Sử tiếp thu ý kiến của cử tri và sẻ trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri qua lần tiếp xúc sau.
 
 VĂN SĨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay347
  • Tháng hiện tại29,972
  • Tổng lượt truy cập5,619,421
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây