Công bố Quyết định thanh tra tại Ban quàn lý dự án Đầu tư và Xây dựng công trình huyện Hòa Thành

Chủ nhật - 12/01/2014 22:20 58 0

Công bố Quyết định thanh tra tại Ban quàn lý dự án Đầu tư và Xây dựng công trình huyện Hòa Thành

 

Thực hiện theo Quyết định số 3610/QĐ-UBND ngày 31/12/2013 của Ủy ban nhân dân huyện về việc thanh tra Ban quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng công trình huyện. Sáng ngày 07/01/2014, Đoàn Thanh tra đã tiến hành công bố Quyết định thanh tra tại Ban QLDA ĐT-XDCT huyện.
Mục đích thanh tra: Cuộc thanh tra sẽ tiến hành kiểm tra việc chấp hành, tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật về thanh, quyết toán công trình xây dựng và công tác quản lý thu, chi sử dụng kinh phí quản lý dự án. Qua đó phát huy hơn nữa những mặt tích cực, đồng thời kiến nghị các biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại trong thời gian qua, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban QLDA ĐT và XDCT huyện trong thời gian tới.
Nội dung thanh tra: Thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật trong việc lập hồ sơ dự toán, thanh, quyết toán khối lượng công việc đã thực hiện của nhà thầu và của chủ đầu tư cho nhà thầu theo khối lượng công việc đã được nghiệm thu; Việc quyết toán vốn đầu tư xây dựng đối với công trình đã hoàn thành và việc thanh toán tiền bảo hành đối với công trình hết thời gian bảo hành; Thanh tra việc thực hiện quy định của pháp luật trong công tác quản lý thu, sử dụng, thanh, quyết toán chi phí quản lý dự án; Việc quản lý, sử dụng khoản tạm ứng ngân sách huyện để thanh toán cho các công trình do huyện làm chủ đầu tư.
Thời hiệu thanh tra từ 01/01/2010 đến 31/12/2013. Thời gian tiến hành cuộc thanh tra là 30 ngày làm việc kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra tại Ban QLDA ĐT và XDCT huyện.
             Đoàn Thanh tra gồm 7 thành viên do ông Nguyễn Quốc Khánh – Chánh Thanh tra huyện làm Trưởng đoàn, cuộc thanh tra sẽ tiến hành có trọng tâm, trọng điểm theo quy định của pháp luật, Kết luận, đánh giá một cách chuẩn xác./.      
 
Nguyễn Văn Hoang

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay193
  • Tháng hiện tại29,818
  • Tổng lượt truy cập5,619,267
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây